Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs St-Etienne 01h45 ngày 15/9 (Ligue 1 2018/19)

Thứ Sáu 14/09/2018 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs St-Etienne lúc 01h45 ngày 15/9 (Vòng 5 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định PSG vs St-Etienne 01h45 ngày 159 Ligue 1 201819 hình ảnh
PSG vs St-Etienne

Nhận định bóng đá PSG vs St-Etienne: 2-1


Ở thời điểm hiện tại, không có đội bóng nào ở nước Pháp có thể làm đối trọng với PSG trong cuộc đua vô địch. Những CLB có "máu mặt" như Marseille, Lyon hay Monaco cũng chỉ được coi là vật cản chứ không thể coi là ứng cử viên chạy đua ngôi vương với đội bóng thủ đô Paris.

Nói như thế để thấy, St.Etienne quá nhỏ bé khi so sánh với PSG và thực tế họ cũng thua ở 4/5 lần gần nhất hành quân đến sân Parc des Princes. Đấy là chưa kể đội chủ nhà đang có phong độ cực cao trong giai đoạn khởi đầu mùa giải năm nay với 4 trận toàn thắng và đều có cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Tuy nhiên, một con ngựa chiến mã cũng cần phải có lúc nghỉ ngơi và nó đang đúng với PSG ở thời điểm hiện tại. Hầu hết các ngôi sao trong đội hình chính của PSG đều trở về làm nhiệm vụ ở ĐTQG trong đợt nghỉ quốc tế vừa qua, vì thế rất khó tránh khỏi tình trạng mệt mỏi hoặc thậm chí là chấn thương.

Bên cạnh khả năng ra sân của Neymar và Marquinhos bị bỏ ngỏ thì Mbappe cũng không thể góp mặt trong trận đấu đêm nay vì chiếc thẻ đỏ anh phải nhận ở cuối trận đấu với Nimes vòng trước. Rõ ràng việc thiếu vắng những ngôi sao này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh hàng công PSG.

Lão tướng Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu nhưng đây là mẫu tiền đạo "ăn sẵn" là chính chứ không phải người có thể tạo ra những khoảnh khắc đột biến gây bất ngờ cho hàng thủ đối phương. Do đó, khả năng giành chiến thắng của thầy trò Thomas Tuchel ở trận đấu này đang bị đặt trong dấu hỏi lớn.

Trong khi đó, phía đối diện St.Etienne lại đang có khởi đầu mùa giải với thành tích bất bại. Có thể hàng công của họ yếu kém nhưng hàng phòng ngự rõ ràng đã có sự ổn định và chặt chẽ nhất định. Họ có thể không cần tấn công ghi bàn nhưng luôn luôn ưu tiên an toàn bên phần sân nhà.

Trong thế trận đó, nếu PSG không có những ngôi sao có thể tự đột phá thì rất khó để họ có thể xuyên phá hàng thủ số đông của St.Etienne. Một trận đấu khó khăn đang chờ đợi nhà ĐKVĐ mặc dù họ có lợi thế sân nhà.

LỰC LƯỢNG
- PSG vắng Kurzawa, Alves, Verrratti do chấn thương, Mbappe treo giò còn khả năng năng ra sân của Neymar và Marquinhos bỏ ngỏ.
- St.Etienne vắng Hamouma, Debuchy; trong khi khả năng ra sân của Cabella bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- PSG thắng 4/5 lần gần nhất tiếp đón St.Etienne với cách biệt từ 2 bàn trở lên.
- PSG thắng cả 4 vòng đầu tiên với cách 2 bàn trở lên.
- St.Etienne hòa liên tiếp 3 trận gần nhất, trong đó có 2 chuyến làm khách.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X