Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Rennes 02h45 ngày 7/11 (Ligue 1 2016/17)

Chủ Nhật 06/11/2016 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - PSG vs Rennes lúc 02h45 ngày 7/11 (Vòng 12 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trước chuyến làm khách tại Paris đêm nay, HLV Christian Gourcuff của Rennes tuyên bố rất tự tin rằng, đội bóng của ông sẽ giành được ít nhất 1 điểm khi rời Paris. Nhà cầm quân người Pháp cho rằng, kể từ sau khi Zlatan Ibrahimovic ra đi, PSG vẫn rất mạnh và là đội bóng số 1 Ligue 1 hiện tại, nhưng đã dễ bị đánh bại hơn.
Nhan dinh PSG vs Rennes 02h45 ngay 711 (Ligue 1 201617) hinh anh
PSG vs Rennes


Mới trôi qua gần 1/3 chặng đường, nhưng ĐKVĐ Pháp đã nhận 2 thất bại, bằng tổng số trận thua cả mùa giải trước. Có điều, HLV Gourcuff lại quên mất rằng, cả 2 thất bại từ đầu mùa của PSG đều diễn ra trên sân đối phương, tại Monaco (1-3) và Toulouse (0-2). Còn ở tổ ấm Công viên các Hoàng tử, PSG đang bất bại kể từ ngày 21/3/2016 với 8 chiến thắng và 4 trận hòa ở 2 mặt trận chính Ligue 1 và Champions League.

Tuy nhiên, đây lại là thời điểm đội bóng của HLV Emery chịu nhiều áp lực lớn. Họ sẽ không được phép mắc thêm bất cứ sai lầm nào tại Ligue 1, để không bị Nice bỏ lại quá xa. Bởi hiện tại, khoảng cách giữa PSG với Nice đã là 6 điểm. Vì thế, trước những đối thủ khó chịu sắp tới như Rennes, Nantes hay Lyon, PSG có thể mất điểm như chơi và tạo cơ hội để Nice trụ vững ở ngôi đầu BXH. Ở Champions League, dù giành vé đi tiếp nhưng ĐKVĐ Pháp vẫn phải toan tính sao cho vượt qua Arsenal, đoạt ngôi đầu bảng A để tạo lợi thế lớn cho bốc thăm ở vòng knock-out.

Những áp lực lớn ấy vô hình trung khiến PSG gặp nhiều khó khăn hơn thời gian tới. Đấy là chưa kể tới những xung đột nội bộ giữa BHL đội bóng với tài năng trẻ Presnel Kimpembe trong việc gia hạn hợp đồng, và với Marco Verratti, Hatem Ben Arfa,... Tất cả có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới phong độ của PSG ở khúc cua nguy hiểm này.

Về phần mình, Rennes đang chễm chệ ở vị trí thứ 5 BXH cùng phong độ rất ổn định với 5 chiến thắng và 1 trận hòa ở 6 trận gần nhất. Điều khiến HLV Gourcuff cùng các học trò tự tin nhất trong chuyến làm khách tại Paris là việc Rennes luôn gây sốc ở đây vào các năm chẵn. Kể từ năm 2008, cứ hai năm một lần, Rennes lại thắng hoặc hòa trên sân của PSG tại giải VĐQG. Năm nay không có ngoại lệ?

THÔNG TIN BÊN LỀ
-PSG: Aurier, Silva chấn thương
-Rennes: Chantome, Mexer, Prcic, Bruls, Andre chấn thương
-PSG có 3 chiến thắng gần nhất trước Rennes
-3/4 lần đối đầu gần nhất của hai đội dưới mốc TBT
-Rennes thắng 3 TLCA gần nhất
-PSG không thắng 3 TLCA gần nhất (2 hòa 1 thua)

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
PSG (4-3-3): Areola, Maxwell, Marquinhos, Silva, Meunier, Rabiot, Motta, Verratti, Jesé, Cavani, María.
Rennes (4-4-2): Costil, Baal, Mendes, Gnagnon, Danze, Ntep, Bensebaini, Fernandes, Grosicki, Gourcuff, Sio.

Nhận định: 1-1

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X