Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Reims 2h00 ngày 27/9 (Ligue 1 2018/19)

Thứ Tư 26/09/2018 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Reims lúc 2h00 ngày 27/9 (Vòng 7 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định PSG vs Reims 2h00 ngày 279 Ligue 1 201819 hình ảnh
PSG vs Reims

Nhận định bóng đá PSG vs Reims: 2-0

Đã có nhiều thông tin cho rằng nội bộ PSG đã nảy sinh 1 số mâu thuẫn sau thất bại trước Liverpool ở vòng bảng Champions League. Tuy vậy, mọi thứ có vẻ như đang vẫn ổn với nhà vô địch nước Pháp khi họ cùng nhau chiến đấu và ăn mừng chiến thắng trước Rennes hôm Chủ nhật vừa qua.

Đương nhiên việc để thua trong trận ra quân ở đấu trường số 1 châu Âu đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của thầy trò Thomas Tuchel, nhưng họ đã nhanh chóng gạt sang 1 bên và lấy lại niềm vui cũng như sự tự tin ở giải quốc nội. Chạm trán những đối thủ "thấp bé nhẹ cân" sẽ là cơ hội để nhà cầm quân người Đức tiếp tục truyền đạt triết lý và giúp các học trò thi triển phối hợp nhuần nhuyễn hơn.

Các chuyên gia bóng đá ở Anh khẳng định các cầu thủ PSG tài năng hơn Liverpool nhưng họ thua vì lối chơi cá nhân, ham biểu diễn để khẳng định vị thế ngôi sao trong đội hình. Đó có lẽ là điều mà Tuchel cần tiếp thu, qua đó chấn chỉnh thái độ thi đấu của các học trò.

Tiếp đón Reims trên sân nhà nên quá khó để 3 điểm thoát khỏi tay PSG. Nhưng như đã nói ở trên, điểm số không phải là điều quan trọng nhất với họ bởi hiện tại gần như không có đội bóng nào đủ năng lực để trở thành đối trọng với đội chủ sân Parc des Princes ở cuộc đua vô địch.

Thay vào đó, cách hàng công phối hợp và ghi bàn ra sao mới là điều Tuchel quan tâm nhất. Neymar và Cavani chưa thực sự hiểu ý và bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ở trận đấu với Rennes. Trong khi đó, Di Maria chơi ở hàng tiền vệ nhưng tích cực dâng cao và uy hiếp khung thành đối phương.

Cựu sao Real Madrid người đã tỏa sáng và góp công lớn giúp PSG ngược dòng đánh bại Rennes ở vòng đấu trước. Tất nhiên, đó là điều tốt nhưng thứ NHM thủ đô Paris cần hơn là những mũi nhọn trên hàng công phải trở nên sắc bén và giàu tính sát thương hơn.

Về phía đội khách, Reims yếu hơn PSG về mọi mặt nhưng họ lại có hàng thủ khá cứng. Bằng chứng là họ đã giữ sạch lưới 4/6 vòng đấu đã qua. Làm khách tại sân Công viên các Hoàng tử, Reims càng có lý do để tập trung chơi phòng ngự nhiều hơn và đó là lý do khiến các học trò của Tuchel khó thắng cách biệt quá 2 bàn.

LỰC LƯỢNG
- PSG: Vắng Kurzawa, Alves, Diarra, Mbappe và Areola.
- Reims: Khả năng ra sân của Dingome bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- PSG toàn thắng cả 6 vòng và mỗi trận có cách biệt từ 2 bàn trở lên.
- Reims thắng 2, thua 2 và hòa 2 sau 6 vòng đầu tiên.
- Reims toàn thua trong cả 4 lần gần nhất làm khách tại Parc des Princes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X