Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Newcastle (03h00 ngày 29/11): Chủ nhà phục thù

Thứ Hai 27/11/2023 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đang hừng hực khí thế đòi lại món nợ đã vay của Newcastle khi để thua thảm ở trận lượt đi. Với phong độ và tình hình lực lượng vượt trội hơn, PSG đủ khả năng để giải quyết “Chích chòe”.

Nhận định trận đấu PSG vs Newcastle

Khởi đầu của Newcastle ở Champions League mùa này rất tốt. Sau trận hòa AC Milan, Newcastle đã hủy diệt PSG tại St. James’ Park. Tuy nhiên, những trận thua liên tiếp trước Dortmund đã đẩy Newcastle xuống vị trí bét bảng F. Một thất bại tại sân Công viên các Hoàng tử sẽ đặt dấu chấm hết cho hy vọng tiến vào vòng trong của Newcastle.

Nhận định PSG vs Newcastle (03h00 ngày 2911) Chủ nhà phục thù 1
Newcastle đang thiếu vắng nhiều trụ cột ở thời điểm này

Newcastle đang phải đón nhận cơn bão chấn thương nặng nề. Callum Wilson, Jacob Murphy, Harvey Barnes và Joe Willock đều phải nằm viện và điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự ổn định trong tấn công của “Chích chòe”. Ở Premier League, Newcastle ghi bàn nhiều thứ 2, chỉ sau Man City. Tuy nhiên, câu chuyện của Newcastle ở Champions League lại khác.

Newcastle đã tịt ngòi 3 trong 4 trận đã đấu ở Campions League. Họ cũng chỉ tung ra 16 cú sút trong 2 chuyến làm khách, đạt chỉ số bàn thắng kỳ vọng tổng cộng là 0,83.

Cuối tuần qua, hàng công Newcastle đã tìm được sự tự tin khi hủy diệt Chelsea với tỉ số 4-1. Alexander Isak tỏa sáng giúp đỡ Newcastle trong giai đoạn khó khăn. Ở mùa giải này, Isak đang là cầu thủ có chỉ số bàn thắng kỳ vọng/90 phút tốt nhất ở Premier League (0,84 bàn, ngang bằng Erling Haaland).

Với việc Callum Wilson chấn thương, Isak sẽ lại tiếp tục gánh trọng trách ghi bàn cho đội bóng. Ở trận đấu tới, Newcastle còn vắng Dan Burn, Sven Botman, Matt Targett. Đó là chưa kể Sandro Tonali bị treo giò hết mùa giải.

Nhận định PSG vs Newcastle (03h00 ngày 2911) Chủ nhà phục thù 2
PSG đang đạt phong độ cực cao

Trong khi đó, PSG sẽ bước vào lượt trận thứ 5 với vị trí thứ 2 tại bảng F. Đoàn quân của Luis Enrique đã có 2 chiến thắng và 2 trận thua. Cả 2 trận thắng của PSG đều đến tại sân Công viên các Hoàng tử. PSG sẽ giành vé vào vòng knock-out sớm 1 vòng đấu nếu như đánh bại được Newcastle và Dortmund không thua Milan.

Ở lượt trận trước, PSG đã bỏ lỡ cơ hội tạo lợi thế ở bảng F tử thần khi để thua ngược trước AC Milan. Tuy vậy, tình hình ở Ligue 1 đã trở nên vô cùng sáng sủa với 6 trận thắng liên tiếp. PSG đã trở lại ngôi đầu bảng và sự tự tin này có thể lan tỏa sang đấu trường Champions League.

Cuối tuần qua, PSG đánh bại Monaco dễ dàng với tỉ số 5-2. Các ngôi sao tấn công của PSG được dịp bắn phá và giải tỏa tâm lý căng cứng. Ousmane Dembele, Goncalo Ramos, Kylian Mbappe và Randal Kolo Muani đều ghi tên trên bảng tỉ số.

Dàn sao của PSG đã gặp vô vàn khó khăn khi hành quân tới sân của Newcastle. Tuy nhiên, “Chích chòe” sẽ vấp phải áp lực tương tự khi làm khách tại nước Pháp. Newcastle vốn cũng là đội có thành tích không tốt khi làm khách tại Pháp. Họ chỉ thắng 1 trong 7 trận khi đến xứ sở hình lục lăng. Đó là trận thắng Sochaux ở UEFA Cup vào năm 2004.

Trong khi Newcastle đang có một đội hình què quặt và khó chia sức cho nhiều đấu trường thì PSG gần như có đủ những hảo thủ quan trọng nhất. Ở trận đấu tới, 2 cái tên đáng chú ý nhất của PSG phải vắng mặt là sao trẻ Warren Zaire-Emery và đội trưởng Marquinhos.

Nhận định đặc biệt PSG vs Newcastle

PSG chiến thắng: PSG được đánh giá cao vượt trội so với Newcastle. Tỷ lệ thắng của đội bóng này lên tới 62% và đây là một con số cao đối với một trận đại chiến. Với đội hình què quặt, Newcastle nhiều khả năng sẽ phải gồng mình hứng chịu sức ép từ phía PSG. Đã qua 3 trận liên tiếp mà Newcastle không thể giữ sạch lưới nên họ khó có thể chịu được sức tấn công vũ bão của chủ nhà PSG.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: 9 trận liên tiếp của PSG gần đây có nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Đội bóng nước Pháp luôn mang tâm lý tấn công cống hiến để làm thỏa mãn các khán giả. Newcastle cũng là đội có một số cá nhân tốt và phù hợp với lối đá phản công. Do vậy, có thể tin tưởng vào việc trận đấu này sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả PSG vs Newcastle: 3-1

Thông tin xung quanh trận PSG vs Newcastle

PSG vs Newcastle
Nhận định PSG vs Newcastle
  • PSG: Keylor Navas, Nuno Mendes, Sergio Rico, Marquinhos và Warren Zaire-Emery vắng mặt. Presnel Kimpembe vẫn đang bị đau nhẹ.
  • Newcastle: Joe Willock mới gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu cùng với Callum Wilson, Harvey Barnes, Matt Targett, Elliot Anderson, Dan Burn, Sven Botman và Jacob Murphy. Sandro Tonali nghỉ thi đấu hết mùa. Sean Longstaff chưa chắc ra sân.

- Newcastle đã thủng lưới 3 trận liền.

- 9 trận gần đây của PSG có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- PSG mở tỉ số ở 8 trận gần đây.

- PSG thắng hiệp một ở 7/8 trận gần đây.

- 6 trận gần nhất của PSG có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 6/8 trận gần nhất của Newcastle có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Eddie Howe thắng trong 1 trận đối đầu duy nhất với Luis Enrique trên ghế huấn luyện.

- Tỷ lệ thắng của PSG ở trận này là 62%.

- Trọng tài Szymon Marciniak rút ra trung bình 0,23 thẻ đỏ và 4,42 thẻ vàng mỗi trận.

Xem thêm:

Phong độ và thành tích đối đầu PSG vs Newcastle

Đội hình dự kiến

Nhận định PSG vs Newcastle (03h00 ngày 2911) Chủ nhà phục thù 3
Đội hình dự kiến PSG vs Newcastle

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X