Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Nantes (03h00 ngày 10/12): Xây chắc vị trí số 1

Thứ Sáu 08/12/2023 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau giai đoạn đầu bất ổn, PSG đã bắt đầu giành được chuỗi chiến thắng ấn tượng. Nantes là đối thủ tiếp theo của PSG và rất khó để xuất hiện một kết quả nào bất ngờ tại sân Công viên các Hoàng tử.

Nhận định trận đấu PSG vs Nantes

Ngay cả khi chơi thiếu người từ phút thứ 10, PSG vẫn tìm được chiến thắng trước Le Havre cuối tuần qua. Mbappe và Vitor Ferreira là những cầu thủ ghi bàn đem về chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng cho nhà đương kim vô địch.

Đó là trận bất bại thứ 4 trên mọi đấu trường của PSG. Đó cũng là trận thắng thứ 7 liên tiếp ở giải quốc nội của thầy trò Luis Enrique. Nhờ phong độ ổn định này, PSG không chỉ chiếm được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng mà thậm chí còn tạo ra được khoảng cách 4 điểm so với đội nhì bảng Nice.

Nhận định PSG vs Nantes (03h00 ngày 1012) Xây chắc vị trí số 1 1
PSG đang thi đấu vào phom ở Ligue 1

Không có gì bất ngờ khi PSG sở hữu hàng công số 1 ở Ligue 1. Đoàn quân của Luis Enrique đã ghi được 36 bàn thắng. Trong 4 trận gần nhất tiếp đón các đối thủ trên sân nhà, PSG ghi được 15 bàn và chỉ thủng lưới 2, giữ sạch lưới tới 3 trận.

Ở trận đấu tới, PSG sẽ phải sử dụng tới thủ môn số 3 là Arnau Tenas. Donnarumma phải thi hành án treo giò trong khi Keylor Navas không thể thi đấu vì đau lưng. Sergio Rico cũng chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 12 vì chấn thương đầu. Warren Zaire-Emery, Marquinhos và Fabian Ruiz sẽ tiếp tục được nghỉ ngơi vào cuối tuần này.

Dù sao, PSG cũng không cần quá lo lắng vì Nantes là một con mồi ưa thích của họ. PSG đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất gặp Nantes trên mọi đấu trường, ghi ít nhất 3 bàn trong 3 trận đối đầu gần nhất.

Ở mùa giải năm nay, PSG mới chỉ thua 1 trận khi ghi được bàn mở tỉ số. Đó là thất bại 2-3 trước Nice hồi tháng 9. Nhưng khi mà sự ổn định đã trở lại, khó có thể hy vọng PSG sẽ đánh rơi những điểm số dễ dàng vào lúc này.

Nhận định PSG vs Nantes (03h00 ngày 1012) Xây chắc vị trí số 1 2
Nantes khó có thể tạo ra bất ngờ trước một PSG quá mạnh mẽ

Nantes thì đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Đội bóng này thậm chí vừa phải thay HLV sau chuỗi 4 trận không thắng ở Ligue 1. Pierre Aristouy bị sa thải vào cuối tháng 11 sau khi Nantes bị 10 cầu thủ của Le Havre cầm hòa. Tân HLV Jocelyn Gourvennec được bổ nhiệm và lập tức đem về chiến thắng 1-0 trước Nice.

Nantes đã vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, nhưng vẫn còn kém nhóm dự cúp châu Âu tới 5 điểm. HLV Gourvennec còn rất nhiều việc phải làm để đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng.

Vấn đề lớn nhất mà Gourvennec phải đối mặt là sự mong manh của hàng thủ. Les Canaris đã thủng lưới số bàn thua nhiều thứ 2 ở Ligue 1 mùa này (23).

Trong thế kỷ 21 này, Nantes mới chỉ có 2 lần đánh bại được PSG ở Ligue 1 trên sân Công viên các Hoàng tử. Chính thống kê này cũng đủ cho thấy thách thức ở trận đấu tới của Nantes lớn đến thế nào. Và với sự chênh lệch đáng kể giữa hai câu lạc bộ ở thời điểm hiện tại, có thể tin rằng sẽ chẳng xuất hiện bất ngờ nào tại thủ đô Paris ở vòng 15 của Ligue 1.

Nhận định đặc biệt PSG vs Nantes

PSG chiến thắng: Việc PSG giành 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này hầu như chắc chắn xảy ra. Tỷ lệ thắng của PSG lên đến 83%. Dàn cầu thủ của PSG đang thi đấu vào phom và họ có thể hướng tới 3 điểm trọn vẹn trước Nantes, thậm chí là một chiến thắng đậm đà.

Trên 2,5 bàn thắng: 6/7 trận thắng gần nhất của PSG ở Ligue 1 xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Các trận sân nhà của PSG mùa này cũng tạo ra trung bình tới 3,71 bàn. Các trận sân khách của Nantes tạo ra trung bình 3 bàn. Do đó, có thể tin vào cột mốc lớn hơn 2,5 bàn cho trận đấu này.

Dự đoán kết quả PSG vs Nantes: 3-0

Thông tin xung quanh trận PSG vs Nantes

PSG vs Nantes
Nhận định PSG vs Nantes
  • PSG: Thủ môn Gianluigi Donnarumma bị treo giò. Ngoài ra, PSG có tới 7 cầu thủ đang chấn thương và phải vắng mặt.
  • Nantes: Fabien Centonze và Ignatius Ganago chấn thương.

- PSG thắng 3 trận gần nhất đối đầu với Nantes.

- Nantes thủng lưới trong 28 trận đối đầu liên tiếp với PSG.

- 8 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- PSG mở tỉ số ở 9/10 trận đối đầu gần nhất.

- 8/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/7 trận đối đầu gần đây có ít hơn 10,5 phạt góc.

- PSG không thua trong 4 trận đấu gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của PSG có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 7/8 trận gần nhất của PSG có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của PSG ở trận này là 83%.

- Trọng tài Jerome Brisard rút ra trung bình 0,31 thẻ đỏ và 3,79 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu PSG vs Nantes

 

Đội hình dự kiến

Nhận định PSG vs Nantes (03h00 ngày 1012) Xây chắc vị trí số 1 3
Đội hình dự kiến PSG vs Nantes

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X