Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Monaco 02h05 ngày 27/4 (Cúp QG Pháp 2016/17)

Thứ Tư 26/04/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG vs Monaco lúc 02h05 ngày 27/4 (Bán kết cúp quốc gia QG Pháp 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh PSG vs Monaco 02h05 ngay 274 (Cup QG Phap 201617) hinh anh
PSG vs Monaco

Nhận định PSG vs Monaco: 4-1

Việc thi đấu thành công trên mọi mặt trận đẩy Monaco vào thế bí. Họ chỉ có 2 đến 3 ngày nghỉ cho mỗi trận đấu trong phần còn lại mùa giải. Khi Champions League đã vào bán kết, còn Ligue 1 là cuộc đua khốc liệt cùng PSG, HLV Jardim chọn “hy sinh” sân chơi Cúp QG. Đó là cách duy nhất để các cầu thủ Monaco có thêm thời gian nghỉ ngơi.

“Với chỉ 2 ngày nghỉ hồi phục, chúng tôi không có lựa chọn nào khác. Chúng tôi sẽ sử dụng những cầu thủ ít ra sân và cả những cầu thủ ở CFA (giải hạng Tư Pháp nơi đội U21 Monaco tham dự). Tất cả các cầu thủ chính thức của CFA đã được gọi lên đội một tập luyện”, vị HLV trưởng Monaco cho biết. Sau trận gặp PSG đêm nay, Monaco chỉ có 2 ngày nghỉ trước cuộc đối đầu Toulouse vào thứ Bảy (vòng 35 Ligue 1).

Tất nhiên, Monaco không phải muốn tung đội hình nào ra sân cũng được. Luật 7.3 của Cúp QG Pháp quy định “trong danh sách đăng ký phải có tối thiểu 7 cầu thủ đội một từng góp mặt tại một trong hai trận đấu chính thức gần nhất ở giải quốc nội”. Tuy nhiên, 7 cầu thủ này không nhất thiết phải có tên trong đội hình xuất phát trước PSG.

Điều đó có nghĩa HLV Jardim khá thoải mái xáo trộn đội hình. Một vài gương mặt nổi bật của đội U21 sẽ được ra sân như Cardona, N’Doram. Ngoài ra là các cầu thủ dự bị Germain, Jorge, Dirar, Moutinho, Diallo, De Sanctis. Nếu có cầu thủ chính thức nào vẫn phải thi đấu thì đó là trung vệ Jemerson. Cầu thủ 24 tuổi người Brazil khiến Jardim an tâm bởi nền tảng thể lực vô cùng dồi dào.

Về mặt tinh thần, tất nhiên các cầu thủ Monaco vẫn quyết chiến vì tấm vé vào chung kết. Nhưng với đội hình toàn gương mặt dự bị và các cầu thủ U21, Monaco trận này ở dưới rất xa so với đẳng cấp của PSG. Điển hình như vị trí thủ môn của lão tướng 40 tuổi Morgan de Sanctis, người mới ra sân 2 lần từ đầu mùa giải.

Nếu Monaco buông xuôi thì PSG dốc toàn lực cho trận này. Đó cũng là điều dễ hiểu vì đội bóng thành Paris đặt tham vọng giành cú ăn ba quốc nội sau khi đã vô địch cúp liên đoàn.

Kể từ sau khi bị loại khỏi Champions League, PSG đã bùng nổ ở sân chơi trong nước với 8 trận thắng liên tiếp, ghi tới 23 bàn trong 8 trận này. Sẽ không bất ngờ nếu nhà ĐKVĐ Ligue 1 dễ dàng vùi dập “Monaco B” trong trận bán kết đêm nay.

Thông tin
PSG thua 6 thắng 4/10 trận gần đây theo châu Á.
Monaco thắng 5 hòa 2 thua 3/10 trận gần đây theo châu Á.
PSG thua 7 thắng 3/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
Monaco thua 6 hòa 2 thắng 2/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
PSG thắng 3 hòa 1 thua 6/10 lần đối đầu gần đây với Monaco theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Từ 4 bàn trở lên
2/3 lần đối đầu gần đây giữa PSG và Monaco kết thúc với tổng số bàn thắng từ 4 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 5/9 trận vừa qua của PSG và 2/4 trận gần đây của Monaco. Rất có thể quy luật nhiều bàn thắng sẽ lặp lại trận này.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X