Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Monaco 03h00 ngày 30/01 (Ligue 1 2016/17)

Chủ Nhật 29/01/2017 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG vs Monaco lúc 03h00 ngày 30/01 (Vòng 22 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh PSG vs Monaco 03h00 ngay 3001 (Ligue 1 201617) hinh anh
PSG vs Monaco

Trận đấu giữa PSG và Monaco được đánh giá là trận cầu đáng được chờ đợi nhất của vòng 22 Ligue 1, dù đang sở hữu ngôi đầu nhưng rõ ràng Monaco vẫn bị đánh giá thấp hơn một chút so với đội chủ sân Công Viên Các Hoàng Tử ở trận này bởi ở thời điểm hiện tại, PSG đang cho thấy sự trở lại quá mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu Monaco có thể thi đấu với đúng phong độ của mình thì chính đội chủ nhà PSG mới là những người phải dè chừng.

Chiến thắng ấn tượng với tỷ số 4-1 trước Bordeaux tại cúp Quốc gia Pháp mới đây đã giúp PSG có được trận thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi mặt trận thời gian gần đây. Với những gì mà các nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang thể hiện, sẽ là không quá chút nào nếu nói PSG đang trở lại là một trong những ứng cử viên hàng cho ngôi vô địch đấu trường lớn nhất nước Pháp mùa này sau một giai đoạn dài gây thất vọng.

Và ở vòng 22 tới đây, người hâm mộ sẽ có dịp kiểm chứng điều đó khi PSG đối đầu với đội đầu bảng Monaco trên sân nhà. Dù được đánh giá cao hơn nhưng các CĐV PSG vẫn rất lo lắng bởi không phải ngẫu nhiên mà Monaco đang có được ngôi đầu bảng cùng hiệu số vượt trội hơn hẳn phần còn lại.

Kiên trì bám đuổi Nice trong suốt giai đoạn 1 của mùa giải năm nay và công sức của Monaco đã được đền đáp khi đội bóng này đã giành lại vị trí số 1 từ tay đối thủ cùng khoảng cách nhiều hơn 2 điểm. Tuy nhiên, những khó khăn vẫn còn rất nhiều phía trước bởi mùa giải vẫn còn một nửa chặng đường nữa nhưng nên nếu có thể tiếp tục thi đấu một cách ổn định, Monaco hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải với tư cách là một nhà vô địch.

Ở vòng đấu tiếp theo, khó khăn sẽ lớn hơn rất nhiều khi đối thủ của Monaco sẽ là một PSG đang thi đấu quá ấn tượng nhưng với mục tiêu vô địch, Monaco cần phải vượt qua mọi “chướng ngại vật”, ngay cả khi đó là những nhà ĐKVĐ.

Nhận định: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X