Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Monaco 02h05 ngày 1/4 (Cúp Liên đoàn Pháp)

Thứ Bảy 31/03/2018 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG vs Monaco lúc 02h05 ngày 1/4 (Chung kết cúp Liên đoàn Pháp League Cup 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh PSG vs Monaco 02h05 ngay 14 Cup Lien doan Phap hinh anh
PSG vs Monaco

Nhận định PSG vs Monaco: 1-2


Monaco đã thua trong cả 2 lần chạm trán PSG ở mùa này cùng với tỉ số 1-2 tại lượt đi Ligue 1 và Siêu Cúp Quốc gia. Thế nhưng, kể từ sau thất bại gần nhất cách đây tròn 4 tháng, đã có nhiều thay đổi tại đội bóng Công quốc. Thầy trò HLV Leonardo Jardim rất quyết tâm vượt qua đối thủ mạnh nhất vào đêm nay.

PSG sẽ hành quân tới sân Matmut-Atlantique của Bordeaux cho trận chung kết Cúp Liên đoàn với đội hình mạnh nhất có thể. Ngoài Neymar chấn thương nghỉ đến hết mùa, Angel Di Maria không chắc chắn ra sân, Thiago Motta lãnh án treo giò, thì HLV Unai Emery còn rất nhiều ngôi sao đủ sức hạ gục Monaco. Bị đau nhẹ và phải rời sân ở những phút cuối trận giao hữu với ĐT Nga, tiền đạo Kylian Mbappe đã hoàn toàn bình phục để ra sân ngay từ đầu, gặp lại đội bóng cũ.

Trong khi đó, trám vào chỗ trống của Neymar và Motta lần lượt là Julian Draxler, Lassana Diarra. Dù công khai chỉ trích tài cầm quân của HLV Emery, nhưng cầu thủ chạy cánh người Đức vẫn được trọng dụng vì hai ngôi sao lớn nhất bên hành lang trái của PSG là Neymar và Di Maria cùng chấn thương. Ở hàng thủ, cặp Yuri Berchiche - Daniel Alves được Emery yêu thích hơn Layvin Kurzawa (đang xuống phong độ thê thảm) -Thomas Meunier (không được lòng Emery). Như vậy, đây vẫn là một đội hình rất mạnh của PSG, đội bóng đang nhắm tới chiếc Cúp Liên đoàn thứ 5 liên tiếp.

Về phần mình, Monaco rất quyết tâm cứu vãn một mùa giải thất bát bằng cách vô địch giải đấu này. Tin rất vui cho CĐV Monaco khi HLV Jardim vừa tuyên bố ông rất hạnh phúc tại sân Louis II và có thể gia hạn hợp đồng vào cuối mùa. Dù mất rất nhiều trụ cột, nhưng dưới sự chèo lái khéo léo của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, đội bóng Công quốc vẫn thi đấu ấn tượng ở hai sân chơi quốc nội: đang xếp thứ 2 tại Ligue 1, chỉ sau chính PSG và lọt vào chung kết Cúp Liên đoàn.

HLV Jardim cũng nhấn mạnh rằng chưa bao giờ Monaco sung mãn và đoàn kết như lúc này. Cơn khủng hoảng những ngày tháng 1/2018 đã qua đi, đội bóng Công quốc đang có chuỗi 9 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó giành 7 chiến thắng. Giờ đây, khi tái ngộ PSG lần thứ 3 ở mùa này, Monaco (sẽ còn phải làm khách tại Parc des Princes vào ngày 17/4 ở lượt về Ligue 1) rất hưng phấn, tự tin và quyết tâm phá nát giấc mộng “ăn ba” của thầy trò HLV Emery, đồng thời chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng (4 bại, 1 hòa) trước đối thủ lớn nhất.

THÔNG TIN
Theo châu Á, PSG thắng 9, thua 11 ở 20 trận gần nhất; Monaco thắng 13, hòa 1, thua 6 ở 20 trận gần đây.
Trên sân trung lập, PSG thắng cả 4 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, còn Monaco thua 3/4 trận vừa qua.
Theo châu Á, PSG thắng 5, Monaco thắng 3 ở 8 cuộc đối đầu gần đây giữa hai đội.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng
Cả 4 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, 7/8 trận vừa qua của PSG và 3/4 trận gần đây của Monaco có tổng bàn thắng là lẻ. Ngoài ra, cả 3 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội trên sân trung lập cũng khép lại với tổng bàn thắng là lẻ.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X