Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Marseille 03h00 ngày 26/2 (Ligue 1 2017/18)

Chủ Nhật 25/02/2018 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG vs Marseille lúc 03h00 ngày 26/2 (Vòng 27 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh PSG vs Marseille 03h00 ngay 262 (Ligue 1 201718) hinh anh
PSG vs Marseille
Nhận định PSG vs Marseille: 3-1


HLV Rudi Garcia đã cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League (thua Braga 0-1 nhưng vẫn giành vé vào vòng 1/8) để chuẩn bị cho cuộc thư hùng với PSG. Đối với Marseille, thua trận này thì khả năng cạnh tranh ngôi nhì bảng với Monaco sẽ càng khó khăn hơn. Còn PSG, kể cả thất bại thì việc họ lên ngôi vô địch Ligue 1 mùa này cũng chỉ là vấn đề thời gian. Để điều đó xảy ra, Marseille chỉ có thể tự trách mình.

Trong Top 4, Marseille là đội giành được ít điểm nhất khi đối đầu PSG, Lyon và Monaco. Đội bóng thành phố Cảng bị cả Monaco lẫn PSG cầm hòa 2-2 tại Velodrome sau khi đã dẫn trước. Các cầu thủ tấn công của Marseille thi đấu rất hay, hiệu quả ở các trận này, nhưng hàng thủ lại mất tập trung ở những giây phút quyết định. Rất khó có cơ hội cho thầy trò HLV Rudi Garcia sửa sai trong chuyến làm khách tại sân Công viên các Hoàng tử rạng sáng mai.

Trên sân nhà Parc des Princes, PSG sỡ hữu chuỗi 13 trận toàn thắng. Lyon, Nice, Bordeaux, Lille - những đối thủ rất khó chịu ở mỗi lần chạm trán PSG, cũng đều phải ra về trắng tay. Ở 16 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội bóng trên mọi đấu trường, PSG cũng duy trì thành tích bất bại. Đặc biệt hơn, 6/7 trận gần nhất đón tiếp Marseille tại Parc des Princes, đội bóng Thủ đô đều giữ sạch lưới nhà và ghi bình quân 2,5 bàn thắng/trận. Nhìn chung, xét về phong độ hiện tại (ngay cả khi Marseille đang bất bại 8 trận tại Ligue 1) và thành tích gần đây, PSG đều áp đảo.

Và ở lần tái đấu này, Marseille không có thủ thành đội trưởng Steve Mandanda vì chấn thương; hai cầu thủ trên hàng công gồm Kostas Mitroglou và Gregory Sertic cũng phải ngồi dự bị vì lý do tương tự. Cần nhớ rằng, Mandanda đóng góp công lớn vào thành tích ấn tượng mùa này của đội nhà; còn tiền đạo Mitroglou cũng có phong độ ghi bàn đáng nể với 5 bàn ở 5 trận gần nhất.

Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Thiago Silva hoàn toàn bình phục và lão tướng Thiago Motta có thể thi đấu giúp PSG sở hữu lực lượng mạnh nhất để nghênh tiếp Marseille. Xem ra, lại một lần nữa Marseille lỗi hẹn chiến thắng tại sân Công viên các Hoàng tử.

Theo bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X