Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Lyon (1h45 ngày 20/9): Bữa tiệc của Messi

Chủ Nhật 19/09/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định PSG vs Lyon (1h45 ngày 20/9 tại vòng 6 Ligue 1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định PSG vs Lyon

Cuộc đối đầu Lyon tại vòng 6 Ligue 1 2021/22 đánh dấu màn ra mắt của Messi tại sân Công viên các hoàng tử. Trước đó, El Pulga đã ra sân 2 trận cho PSG trước Reims và Club Brugge nhưng đều trên sân khách.

Kết quả Cúp C1 Club Brugge vs PSG: Messi cùng các đồng đội bất lực trước đội chủ nhà
Cuộc đối đầu Lyon đánh dấu trận đấu đầu tiên của Messi tại sân Công viên các hoàng tử.

Có thể thấy rõ, Messi chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Ngoài ra, chân sút sinh năm 1987 vẫn cần thời gian để hòa nhập hơn với đội bóng mới.

Cuộc tiếp đón Lyon là trận đại chiến đầu tiên của PSG trong mùa giải này. Đội bóng của Mauricio Pochettino đã toàn thắng cả 5 vòng đầu nhưng Lyon là đối thủ ở đẳng cấp hoàn toàn khác những Clermont Foot, Reims, Brest, Strasbourg hay Troyes.

Sự kỳ vọng lớn được đặt vào Messi. Theo thống kê, Lyon chính là con mồi ưa thích của chân sút người Argentina. Cụ thể, El Pulga chưa thua khi đối đầu với Lyon (3 thắng, 3 hòa). Trong chuỗi trận đó, anh ghi được 5 bàn và có 3 kiến tạo.

PSG chạy đà cho trận đại chiến với Lyon bằng trận hòa thất vọng 1-1 với Club Brugge tại Champions League vào giữa tuần. Cả ba ngôi sao Messi, Neymar và Mbappe đều đá chính nhưng vẫn chưa tìm được sự ăn ý. Không những vậy, PSG còn chịu tổn thất khi Mbappe dính chấn thương. Ngoài ra, Verratti cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Lyon vì lý do tương tự.

Mbappe phải rời sân vào đầu hiệp 2 do chấn thương
Mbappe vắng mặt trong trận gặp Lyon vì chấn thương.

Bù lại, PSG có sự trở lại của Idrissa Gueye và Di Maria những cầu thủ vừa bị treo giò trong trận đấu với Club Brugge tại vòng bảng Champions League.

Lyon hành quân tới PSG trong trạng thái hưng phấn sau 3 chiến thắng liên tiếp (1 tại Champions League, 2 tại Ligue 1). Việc HLV Peter Bosz đổi từ sơ đồ 4-3-3 ở hai vòng đầu tiên sang 4-2-3-1 ngày càng phát huy hiệu quả. Hệ thống của Lyon trở nên cân bằng hơn giữa công và thủ, các cầu thủ ngày càng ăn ý với nhau hơn.

Tuy nhiên, Lyon cũng đối mặt tổn thất không nhỏ khi vắng một số trụ cột do chấn thương như Leo Dubois, Thiago Mendes, Moussa Dembele.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng hẳn về PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp thắng 6/10 lần gần nhất 2 đội gặp nhau. Người dân Paris giờ đây đang chờ đợi một bữa tiệc bóng đá được Messi tạo nên trước đối thủ ưa thích.

Nhận định châu Á PSG vs Lyon

Với ưu thế sân nhà và chất lượng nhân sự vượt trội, dĩ nhiên PSG phải nằm cửa trên nhưng mức chấp lên đến -1 1/2 vẫn là rất cao. Cần nhớ 3 chiến thắng gần nhất của PSG trước Lyon đều có cách biệt từ 2 bàn trở lên, trong đó có một trận họ chấp -1 1/2 trên sân nhà giống trận tới. Hãy tin Messi và đồng đội.

Tỷ lệ PSG vs Lyon
Tỷ lệ PSG vs Lyon

Thông tin trước trận PSG vs Lyon

Tình hình lực lượng PSG vs Lyon

  • PSG: Vắng Ramos, Verratti, Mbappe, Bernat, Dagba, Kurzawa do chấn thương.

  • Lyon: Vắng Reine-Adelaide, Kadewere, Dubois, Dembele, T.Mendes do chấn thương.

Đội hình dự kiến PSG vs Lyon

  • PSG: Navas, Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes, Gueye, Herrera, Di Maria, Messi, Neymar, Icardi.

  • Lyon: Lopes, Gusto, Boateng, Denayer, Emerson, Guimaraes, Paqueta, Shaqiri, Aouar, Ekambi, Slimani.

Phong độ PSG vs Lyon

 

Thành tích đối đầu

Soi kèo PSG vs Lyon

  • PSG thắng 3/5 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Lyon thua 5/8 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • PSG thắng 3/4 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Lyon thua 10/14 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • PSG thắng 5/8 lần đối đầu gần đây với Lyon theo kèo châu Á.
  • 6/9 lần đối đầu gần đây giữa PSG và Lyon kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • 8/12 trận gần đây của PSG và 7/10 trận gần đây của Lyon kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán tỉ số PSG vs Lyon: 3-1

Nhận định Tottenham vs Chelsea (22h30 ngày 19/9): Derby không cân sứcNhận định Tottenham vs Chelsea (22h30 ngày 19/9): Derby không cân sức
Nhận định Tottenham vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, việc Spurs có quá nhiều những ca chấn thương càng giúp thầy trò Thomas Tuchel có thêm cơ hội...
Nhận định Valencia vs Real Madrid (02h00 ngày 20/09): Vượt mặt kẻ thách thứcNhận định Valencia vs Real Madrid (02h00 ngày 20/09): Vượt mặt kẻ thách thức
Cùng có 10 điểm sau 4 trận đấu đầu tiên mùa giải, đây sẽ là cơ hội để 2 đội vươn lên dẫn trước. Dưới đây là những nhận định Valencia vs Real Madrid vòng 5 La...
Nhận định West Ham vs MU (20h00 ngày 19/9): Khó lường!Nhận định West Ham vs MU (20h00 ngày 19/9): Khó lường!
Nhận định West Ham vs MU nghiêng một chút về phía Quỷ đỏ, nhưng với lợi thế sân nhà cùng chuỗi trận rất tốt từ đầu mùa, thầy trò David Moyes tự tin làm khó đại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X