Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Lyon 02h00 ngày 8/10 (Ligue 1 2018/19)

Chủ Nhật 07/10/2018 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Lyon lúc 02h00 ngày 8/10 (Vòng 9 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định PSG vs Lyon 02h00 ngày 810 Ligue 1 201819 hình ảnh
PSG vs Lyon

Nhận định bóng đá PSG vs Lyon: 4-1

Với sự đầu tư mạnh mẽ trong nhiều năm qua, PSG đã trở thành thế lực số 1 của nước Pháp. Họ sở hữu đội hình ngôi sao vượt trội so với các đội bóng còn lại và đương nhiên chẳng đội bóng nào có thể làm đối trọng với đội chủ sân Parc des Princes trong cuộc đua vô địch lúc này.

Tham vọng lớn nhất của PSG là giành chức vô địch Champions League, nhưng trước khi nghĩ đến vinh quang châu Âu họ vẫn cần phải thể hiện sức mạnh cũng như cái uy ở đấu trường quốc nội. Điều quan trọng với họ lúc này chỉ là vấn đề tinh thần.

Khi các học trò của HLV Thomas Tuchel đoàn kết và quyết tâm thì họ có thể đánh bại mọi đối thủ, đặc biệt khi đó là trên sân nhà. Ở thời điểm này, những NHM đội bóng thủ đô Paris đang rất hạnh phúc khi chứng kiến những cầu thủ trên hàng công như Neymar, Cavani và Mbappe chơi ăn ý và nhường nhịn nhau.

Hiện các cầu thủ PSG đang có sự hưng phấn rất cao sau chiến thắng 6-1 ở Champions League, đồng thời đối thủ lớn nhất nằm cùng bảng là Liverpool bất ngờ gục ngã trước Napoli. Vì vậy, rất khó để Lyon có thể cản bước họ nối dài mạch thắng lên con số 9.

Lyon đã gây bất ngờ ở Champions League khi đánh bại Man City ngay tại Etihad, nhưng họ vẫn là đội bóng có phong độ thất thường. Ở 2 trận gần nhất, thầy trò Genesio lại để 2 đối thủ thấp bé nhẹ cân là Nantes và Shakhtar cầm hòa ngay trên sân nhà.

Lyon vẫn giữ được bộ khung năm ngoái nhưng với lực lượng này, mục tiêu top 3 có lẽ là phù hợp hơn với đội họ. Đối đầu với PSG sẽ là cơ hội để đội bóng áo trắng thể hiện bản lĩnh và sự trưởng thành. Dù vậy, sân Parc des Princes lại không phải là điểm đến dễ chịu với họ.

Trong 5 lần gần nhất hành quân đến thủ đô Paris, Lyon đều phải phơi áo ra về. Kịch bản đó nhiều khả năng sẽ không thay đổi khi Lyon vốn có lực lượng mỏng, nay lại phải chia ra ở cả đấu trường Champions League nên rất khó đảm bảo họ có thể trạng tốt trước cuộc đại chiến này.

LỰC LƯỢNG
- PSG vắng Kurzawa, Alves, Diarra và Rabiot.
- Lyon vắng Gouiri còn khả năng ra sân của Terrier và Rafael bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- PSG toàn thắng cả 8 vòng đầu tiên với cách biệt mỗi trận là 2 bàn trở lên.
- Lyon thắng 2, thua 1 và hòa 1 sau 4 chuyến làm khách gần nhất.
- PSG thắng cả 5 lần tiếp đón Lyon gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X