Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Lyon 02h00 ngày 18/9 (Ligue 1 2017/18)

Chủ Nhật 17/09/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG vs Lyon lúc 02h00 ngày 18/9 (Vòng 6 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh PSG vs Lyon 02h00 ngay 189 (Ligue 1 201718) hinh anh
PSG vs Lyon
Nhận định PSG vs Lyon: 3-1

Kể từ khi Mbappe ra mắt PSG, CLB đã sở hữu bộ ba nguyên tử vô cùng đáng sợ là Neymar, Cavani, Mbappe. Họ đã cùng nhau ghi bàn thắng trong mọi trận đấu Mbappe góp mặt trước Metz (Ligue 1) và Celtic (Champions League).

Với sự thi đấu cùng quá nhiều ngôi sao lớn, cộng thêm việc không phải thay đổi môi trường (vẫn thi đấu ở Pháp) giúp cho Mbappe không mất quá nhiều thời gian thích nghi với CLB mới.

Dù trước khi Mbappe xuất hiện, PSG đã quá khủng khiếp nhưng rõ ràng sự bổ sung này giúp CLB thành Paris như hổ mọc thêm cánh. Họ thực sự có thêm mũi tấn công đáng sợ, với khả năng “đánh hơi” cực tốt của chân sút trẻ sinh năm 1998.

Thậm chí, giờ đây, mỗi khi PSG bước ra sân, người ta nghĩ ngay tới chiến thắng đậm cho CLB nhà giàu nước Pháp.

Nhưng Lyon không hề muốn trở thành “nạn nhân” tiếp theo của PSG. Phát biểu trước báo giới trước trận đại chiến, HLV Bruno Genesio tuyên bố: “Dù chúng tôi có thể không theo kịp PSG ở cuộc đua vô địch nhưng hoàn toàn có thể đánh bại họ”.

Không hẳn PSG không có điểm yếu. Nhiều chuyên gia cho rằng tuyến giữa có thể là “tử huyệt” của PSG bởi CLB này sở hữu hàng tiền vệ khá mong manh. Họ gần như chỉ tập trung “đắp lại” hàng công và hàng thủ ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, chứ gần như bỏ qua khu trung tuyến.

Sau sự ra đi của Blaise Matuidi, Grzegorz Krychowiak, PSG càng thiếu hụt lực lượng ở nơi đây. Trong bối cảnh Pastore, Verratti không thể thi đấu, CLB thủ đô nước Pháp chỉ còn Thiago Motta và Rabiot ở án ngữ ở khu vực giữa sân ở trận đấu này.

Điều quan trọng, Lyon có đủ sức để khai thác điểm yếu này của PSG hay không. Dù sao, tín hiệu đáng mừng với “Sư tử vùng Rhone” là các vị trí trên hàng công của họ như Fekir và Mariano đều đang đạt phong độ rất cao. Họ hoàn toàn có hy vọng chọc thủng lưới PSG ở trận đấu này.

Lực lượng:

PSG: Di Maria, Pastore chấn thương. Verratti treo giò.
Lyon: Pape Cheikh chấn thương.

Đối đầu và phong độ:

- Trong 6 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường, PSG thắng 5, thua 1.
- PSG toàn thắng cả 5 trận đầu tiên ở Ligue 1.
- Lyon thắng 3, hòa 2 trong 5 trận đấu với Ligue 1.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X