Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Lille 03h05 ngày 15/12 (Cúp Liên đoàn Pháp 2016/17)

Thứ Tư 14/12/2016 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - PSG vs Lille 03h05 lúc ngày 15/12 (Vòng 1/8 - Cúp Liên Đoàn Pháp 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trận hòa Nice cuối tuần trước vạch rõ hơn cơn khủng hoảng tại PSG. Đội bóng của Emery tiếp tục mắc những sai lầm ở hàng thủ, trong khi hàng công phụ thuộc hoàn toàn vào Cavani. Không quá khi nói rằng, PSG đang sống nhờ những bàn thắng của tiền đạo người Uruguay.

Chất lượng lối chơi sa sút khiến PSG gặp khó trước bất kỳ đối thủ nào. Họ thua đậm trên sân Montpellier (0-3), bị Ludogorets cầm hòa (2-2) và vô cùng chật vật mới giành lại 1 điểm trước Nice (2-2). Những Di Maria, Verratti, Matuidi, Lucas Moura không còn tỏa sáng như đẳng cấp vốn có.
Nhan dinh PSG vs Lille 03h05 ngay 1512 (Cup Lien doan Phap 201617) hinh anh
PSG vs Lille


Đã có những vấn đề không chỉ về mặt lối chơi. Ở trận gặp Nice, Aurier và Ben Arfa đã có màn tranh cãi nảy lửa vào cuối trận. Thậm chí nếu đồng đội không vào can, họ có thể sử dụng tay chân để nói chuyện. Bầu không khí căng thẳng ở Công viên các hoàng tử đang ảnh hưởng tiêu cực tới các cầu thủ. Trong khi, HLV trưởng Emery chưa biết cách bình ổn phòng thay đồ.

PSG sẽ tiếp đón Lille trong bối cảnh tệ hại nhất từ đầu mùa giải. Các cầu thủ xuống dốc về tinh thần, và lối chơi chưa có dấu hiệu cải thiện. Việc Emery xoay tua để một số trụ cột nghỉ ngơi sẽ càng khiến lối chơi trở nên chuệch choạc. Bởi thực tế, những cầu thủ dự bị như Ben Arfa, Augustin, Maxwell, Meunier người thì sa sút phong độ, người thì còn non kinh nghiệm.

Đó không còn là PSG bất khả chiến bại ở mùa giải trước. Và bất cứ đội bóng nào cũng có quyền hy vọng đả bại nhà ĐKVĐ. Lille lại càng có động lực khi họ từng thất bại trước PSG trong trận chung kết Cúp liên đoàn mùa trước (1-2). Nếu như đây là thời điểm tệ nhất của PSG thì ngược lại, Lille đang thăng hoa nhất từ đầu mùa giải. Sau khi HLV Patrick Collot lên thay Frederic Antonetti vào 22/11 vừa qua, đội bóng miền Bắc nước Pháp thắng liền 3 trận gần đây.

Trong đội hình Lille không có ngôi sao nào tầm cỡ, song không thiếu những cầu thủ chất lượng. Đó là Eder, tiền đạo từng ghi bàn trong trận chung kết EURO 2016 hay các tài năng trẻ giàu triển vọng Benzia, Rony Lopes. Điều quan trọng, HLV tạm quyền Collot đem lại sự tin cậy cho các học trò nhờ uy tín từ khi còn làm trợ lý HLV ở Lille.

PSG từng thua đậm Montpellier, đối thủ chơi phòng ngự kỷ luật và phản công thần tốc. Lille hay bất kỳ đội nào khác ở Ligue 1 cũng có thể học hỏi lối đá đó mà không cần lực lượng quá mạnh. Cần nhắc lại đây là thời điểm mà PSG dễ bị tổn thương nhất. Một cú sốc có thể xảy ra tại Paris.

THÔNG TIN
PSG thắng 4, hòa 3, thua 3/10 trận gần đây theo châu Á.
Lille thắng 5, hòa 2, thua 3/10 trận gần đây theo châu Á.
PSG thắng 6, thua 4/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
Lille thắng 4, hòa 1 thua 5/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
PSG thắng 4, hòa 2, thua 4/10 lần đối đầu gần đây với Lille theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
Có tới 5/7 lần đối đầu gần đây giữa PSG và Lille kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 7/10 trận gần đây của Lille và 6/11 trận sân nhà vừa qua của PSG.

Nhận định: 0-1

Theo Bongdaplus.vn

http://bongdaplus.vn/tin-tuc/phap/cup-quoc-gia-phap/nhan-dinh-bong-da-psg-vs-lille-03h05-ngay-15-12-cho-mot-cu-soc-1739761612.html

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X