Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Juventus 08h30 ngày 27/7 (ICC 2017)

Thứ Tư 26/07/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG vs Juventus lúc 08h30 ngày 27/7 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh PSG vs Juventus 08h30 ngay 277 (ICC 2017) hinh anh
PSG vs Juventus
Nhận định PSG vs Juventus: 1-2

Dani Alves đã có mùa giải rất thành công với Juventus khi giúp Lão bà giành cú đúp ở giải quốc nội và lọt vào chung kết Champions League. Chỉ tiếc rằng chỉ sau 1 mùa giải, hậu vệ người Brazil đã dứt áo ra đi.

PSG có thể coi là bến đỗ thích hợp với Dani Alves bởi tại đây, anh được hưởng mức lương cao và được sát cánh bên nhiều cầu thủ đồng hương như Thiago Silva, Marquinhos, Lucas Moura và sắp tới có thể là cả Neymar. Ở trận đấu thứ 3 tại ICC 2017 sáng mai, cựu sao Barca sẽ có màn tái ngộ rất thú vị với đội bóng cũ Juventus.

Đây sẽ là trận đấu thứ 3 của Dani Alves trong màu áo PSG. Trước đó, anh đều được HLV Unai Emery xếp đá chính ở trận gặp AS Roma và Tottenham. Tuy vậy, ở 2 trận đấu này, Alves không để lại nhiều dấu ấn. Kết quả, PSG bị Roma cầm hòa (thắng trên loạt đấu súng) và để thua Tottenham với tỷ số 2-4.

Về mặt nhân sự, PSG chưa có sự thay đổi lớn. Ngoài Dani Alves, đội bóng thủ đô Paris cũng chỉ có thêm 1 tân binh nữa là hậu vệ Yuri Berchiche (Real Sociedad). Sau mùa giải thất bại ở Ligue 1, HLV Unai Emery muốn cải tổ mạnh mẽ với thương vụ kỉ lục mang tên Neymar. Nhưng cho tới thời điểm này, cuộc đàm phán vẫn chưa thể hoàn tất.

Bởi vậy, lối chơi của PSG trong 2 trận vừa qua ở ICC 2017 chưa có tính đột biến rõ rệt dù họ đã mang theo những nhân tố tốt nhất trên hàng tấn công như Di Maria, Lucas Moura hay Edinson Cavani.

Bên kia chiến tuyến, Juventus đã có sự thay đổi khá nhiều về nhân sự. Ngoài Dani Alves, Lão bà còn chia tay 1 nhân tố khác rất quan trọng ở hàng thủ là Leonardo Bonucci (AC Milan). Ở chiều đến, HLV Allegri đã có thêm 5 tân binh, bao gồm Rodrigo Bentancur, Douglas Costa, Wojciech Szczesny, Mattia De Sciglio và Federico Bernardeschi.

Ở trận mở màn ICC 2017, HLV Allegri đã trao cơ hội ra mắt cho 4 tân binh là Bentancur, De Sciglio, Szczesny và Douglas Costa. Trong đó, Douglas Costa đã để lại dấu ấn khá đậm nét với nhiều tình huống tấn công biến ảo bên hành lang cánh trái. Tiếc rằng, trong ngày thăng hoa của Neymar, Lão bà vẫn để thua với tỷ số 1-2.

Đây chỉ là trận đấu mang tính giao hữu nên cả 2 HLV Emery và Allegri hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi về nhân sự và chiến thuật. Nhưng với nhiều tân binh đang muốn khẳng định mình, Lão bà vẫn được đánh giá cao hơn và nhiều khả năng sẽ có chiến thắng đầu tiên tại ICC 2017.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- PSG không thắng trong 2 trận đấu vừa qua ở International Champions Cup (hòa Roma và thua Tottenham).
- Ở trận mở màn ICC 2017, Juventus đã để thua Barcelona với tỷ số 1-2.
- Ở trận giao hữu gần nhất giữa 2 đội vào năm 2004, Juventus giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X