Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Girona (02h00 ngày 19/9): Chủ nhà thị uy

Thứ Tư 18/09/2024 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG sẽ bắt đầu hành trình Champions League mùa giải này với màn tiếp đón Girona ở sân Công viên các Hoàng tử. Girona đã gây bất ngờ lớn ở La Liga mùa trước nhưng bắt đầu lộ nguyên hình ở mùa giải này và có thể là miếng mồi ngon dành cho PSG.

Nhận định bóng đá trận đấu PSG vs Girona

PSG là đội duy nhất còn giữ thành tích toàn thắng ở Ligue 1 mùa này. Thậm chí, thầy trò Luis Enrique còn thắng áp đảo các đối thủ trong tất cả các trận đã đấu.

PSG có hiệu số bàn thắng bại lên tới 13 ở Ligue 1 và chắc chắn tinh thần đang lên rất cao sau khởi đầu tích cực ở mùa giải mới. Nhưng hành trình phía trước sẽ còn rất nhiều chông gai khi PSG phải chơi 6 trận trong vòng 19 ngày, bao gồm 2 trận đấu khó khăn ở Champions League gặp Girona và Arsenal.

Nhận định PSG vs Girona (02h00 ngày 199) Chủ nhà thị uy 1
PSG thể hiện phong độ cao ở mùa giải này

Champions League vẫn luôn là mục tiêu tối thượng của giới chủ PSG kể từ khi thâu tóm câu lạc bộ. Họ từng đến rất gần với danh hiệu này nhưng vẫn ngã ngựa ở những thử thách cuối cùng.

PSG sẽ bước vào trận gặp Girona với sự tự tin lớn khi lịch sử cũng đứng về phía họ. Đội bóng nước Pháp chỉ thua 1 trong 36 trận sân nhà gần nhất kể từ mùa giải 2012/13, là thất bại 1-2 trước Man United vào tháng 10 năm 2020.

PSG vẫn đang thiếu vắng Goncalo Ramos, Presnel Kimpembe và Lucas Hernandez vì chấn thương. Warren Zaire-Emery và Vitinha cũng chưa chắc ra sân.

Bradley Barcola đang vươn mình trở thành một ngôi sao ở PSG mùa này khi đã ghi 4 bàn trong 4 trận đấu. Barcola nhiều khả năng vẫn sẽ được tin tưởng cho đá chính và sẽ được Ousmane Dembele cũng như Randal Kolo Muani hỗ trợ trên hàng công.

Ở mùa giải này, Girona có khởi đầu không mấy suôn sẻ. Sau khi gây bất ngờ ở La Liga mùa trước, Girona đã hiện nguyên hình và chỉ thu về 7 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên ở La Liga, tạm đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Nhận định PSG vs Girona (02h00 ngày 199) Chủ nhà thị uy 2
Girona vừa thua thảm 1-4 trước Barca

Cuối tuần qua, Girona bị Barca hủy diệt 1-4 dù có trong tay lợi thế sân nhà. Đây là thất bại đậm nhất trên sân nhà của Girona kể từ khi HLV Michel lên nắm quyền vào năm 2021. Và đây rõ ràng là sự chuẩn bị không tốt cho trận đấu đầu tiên ở Champions League trong lịch sử Girona.

Ở mùa giải năm nay, Girona bị đánh giá khá thấp. Lịch thi đấu của Girona cũng vô cùng khó khăn với những trận gặp Arsenal, AC Milan, Liverpool và Feyenoord ở phía trước. Chuyến làm khách tới sân PSG nhìn chung cũng không phải một trận đấu để Girona có thể hy vọng giành điểm.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa PSG vs Girona sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/9.

Nhận định đặc biệt PSG vs Girona

  • PSG thắng cách biệt: Trong 4 trận đầu tiên ở mùa giải này, PSG đã thắng cách biệt đối thủ. Girona lại đang trải qua giai đoạn phong độ không tốt, nhất là khi họ chỉ thắng 1 trong 5 trận sân khách gần nhất. Do vậy, có thể tin tưởng vào đội chủ nhà PSG ở trận đấu tới.
  • Từ 3 bàn trở lên: 4 trận gần nhất của PSG xuất hiện từ 4 bàn trở lên. Đoàn quân của Luis Enrique ghi bàn cực kỳ tốt nhưng vẫn để thủng lưới. Girona là một đội cũng có khả năng tấn công nguy hiểm nên trận đấu tới dễ xuất hiện nhiều bàn.
  • Từ 1 bàn trở lên hiệp một: 10 trận gần nhất của PSG đều có bàn hiệp một. Trong khi đó, 9/10 trận gần nhất của Girona có bàn hiệp một. Trận đấu tới hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng tưng bừng.

Dự đoán kết quả PSG vs Girona: 3-1

Thông tin xung quanh trận PSG vs Girona

PSG vs Girona
Nhận định PSG vs Girona

- PSG đang có chuỗi 4 trận thắng, tổng cộng 9 trận bất bại.

- 6/7 trận gần nhất của PSG có từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận gần nhất của Girona có từ 3 bàn trở lên.

- 8/10 trận gần nhất của Girona có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của PSG cũng như Girona có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của PSG ở trận này vượt trội, đạt 72%.

- Trọng tài Daniel Siebert rút ra trung bình 0,16 thẻ đỏ và 4,18 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu PSG vs Girona

 

Đội hình dự kiến PSG vs Girona

  • PSG (4-3-3): Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Pacho, Mendes; Lee, Ruiz, Neves; Dembele, Kolo Muani, Barcola
  • Girona (4-3-3): Gazzaniga; Frances, Lopez, Blind, Gutierrez; Martin, Romeu, Solis; Tsygankov, Ruiz, Danjuma

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X