Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Dijon 03h00 ngày 18/1 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Tư 17/01/2018 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG vs Dijon lúc 1h00 ngày 18/1 (Vòng 21 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Dự đoán nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh PSG vs Dijon 03h00 ngay 181 (Ligue 1 201718) hinh anh
PSG vs Dijon
Nhận định PSG vs Dijon: 4-0

Neymar sẽ trở lại đội hình PSG trong cuộc tiếp đón Dijon vào đêm nay. Sức công phá của bộ ba Mbappe, Cavani, Neymar (M-C-N) quá khủng khiếp so với đội khách nhỏ bé. Nhưng giá mà Neymar tiếp tục vắng mặt, PSG sẽ có thêm cơ hội “thực tập” cuộc sống không ngôi sao Brazil…

2 ngày trước ở Nantes, PSG đã chơi rất thiếu ý tưởng trong trận đấu mà Neymar chấn thương. Cả Mbappe, Cavani lẫn Di Maria đều chưa chơi đúng sức. Ngay cả Di Maria dù ghi bàn nhưng đã bỏ lỡ hai cơ hội mười mươi.

Điều dễ nhận thấy, PSG không Neymar mất đi khá nhiều sức sáng tạo và tính đột biến. Việc PSG phụ thuộc vào một siêu sao như Neymar là điều tất yếu. Nhưng song song với đó, HLV Unai Emery cần có những giải pháp khi Neymar không thể ra sân. Nhưng Emery chưa làm được điều đó.

Ông có Di Maria, Pastore, Lucas Moura, Draxler, rất nhiều cầu thủ tấn công chất lượng. Dù vậy, Emery chỉ đi theo lối mòn tung Di Maria vào sân mỗi khi Neymar vắng mặt. Trong khi tiền vệ người Argentina trận hay trận dở.

Vòng 1/8 Champions League còn 1 tháng nữa là khởi tranh. Đây là thời điểm Emery có thể để dành các trụ cột, xoay tua lực lượng. Tiếc là vị HLV người Tây Ban Nha không dám làm điều đó, đặc biệt trên hàng công.

Từ đầu mùa Cavani, Neymar, Mbappe đều đã chơi khoảng 2.000 phút mỗi người. Họ phải đá trọn vẹn 90 phút ngay cả trước những đối thủ nhỏ như Caen, Amiens hay Dijon.

Sự cẩn thận của Emery giúp PSG duy trì phong độ ấn tượng (thắng 7 trận liên tiếp). Chắc chắn đêm nay, bộ ba nguyên tử M-C-N sẽ lại có màn dạo chơi trước đối thủ hiện đứng thứ 9 trên BXH. Nhưng đằng sau đó là nỗi lo sa sút thể lực khi Champions League trở lại. Quan trọng hơn, PSG vẫn chưa làm quen được với cuộc sống thiếu Neymar.

Ở lượt đi, PSG phải nhờ tới khoảnh khắc lóe sáng của Meunier vào phút bù giờ mới vượt qua Dijon với tỷ số sít sao 2-1. Nhưng cuộc gặp lại vào đêm nay sẽ khác. Dijon hiện có phong độ kém cỏi khi không thắng 5/7 trận gần đây.

Chưa kể trung vệ thủ lĩnh Papy Djilobodji còn thụ án treo giò vì dính thẻ đỏ. Sẽ là một bài tập tấn công cho Neymar và các đồng đội, trước khi họ có chuyến làm khách nhiều trắc trở tại Lyon cuối tuần này.

THÔNG TIN
PSG thắng 3 thua 7/10 trận gần đây theo châu Á.
Dijon thắng 5 thua 5/10 trận gần đây theo châu Á.
PSG thắng 6 thua 4/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
PSG thắng 5 thua 2/7 lần đối đầu gần đây với Dijon theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có tối đa 1 bàn
4/7 lần đối đầu gần đây giữa PSG và Dijon chứng kiến hiệp 1 chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 3/4 trận gần đây của PSG và 13/20 trận sân khách gần đây của Dijon.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X