Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Clermont (02h00 ngày 4/6): Chiến thắng tri ân Sergio Rico

Thứ Bảy 03/06/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buổi lễ ăn mừng chức vô địch của PSG đã bị hủy bỏ vì tình trạng nguy kịch của thủ môn Sergio Rico. Điều duy nhất mà các cầu thủ PSG có thể làm đó là giành chiến thắng trước Clermont và truyền tinh thần tích cực tới cho người đồng đội.

Nhận định trận đấu PSG vs Clermont

Cũng giống như thời điểm 1 năm trước, việc PSG chính thức giành chức vô địch Ligue 1 được tiếp nối bằng một màn ăn mừng rệu rã. Đoàn quân của Christophe Galtier đã chính thức đăng quang sau khi giành được 1 điểm trên sân của Strasbourg.

Trước đó, HLV Galtier đã đem về chức vô địch Siêu cúp Pháp. Tuy vậy, cú đúp quốc nội không thể giúp chiến lược gia người Pháp giữ chắc chiếc ghế của mình tại sân Công viên các Hoàng tử. Trận đấu với Clermont được xem là trận đấu cuối cùng của Galtier trên cương vị HLV PSG, dù rằng ông vẫn luôn bày tỏ mong muốn ở lại.

Nhận định PSG vs Clermont (02h00 ngày 46) Chiến thắng tri ân Sergio Rico 1
PSG hủy bỏ buổi lễ ăn mừng vô địch vì tôn trọng Sergio Rico

Chiến thắng trước Clermont sẽ giúp PSG giành 88 điểm ở mùa giải này, thành tích cao hơn Mauricio Pochettino mùa 2020/21 (82) và 2021/22 (86). PSG càng tự tin hơn khi trận gần nhất tại sân nhà của họ khép lại bằng thắng lợi 5-0 trước Ajaccio.

Tuy nhiên, sân Công viên các Hoàng tử không còn là một pháo đài như trước. PSG đã thua 3 trong 5 trận gần nhất trên sân nhà ở Ligue 1 và chưa thể giữ sạch lưới liên tiếp trên sân nhà suốt cả mùa giải.

Và những thông số này mở ra hy vọng cho Clermont tạo ra những bất ngờ. HLV Pascal Gastien đang giúp cho Clermont tạo ra mùa giải thành công nhất trong 112 năm lịch sử của mình.

Clermont thăng hạng vào năm ngoái và trụ hạng thành công một cách may mắn ở vị trí thứ 17. Tuy nhiên, Clermont mang đến một câu chuyện thành công ở Ligue 1 năm nay. Họ đã chính thức về đích ở nửa trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 8.

Kể từ đầu tháng Tư, Clermont đã giành 22 điểm trong 9 trận đấu, với 7 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Cuối tuần trước, Clermont dễ dàng đánh bại Lorient để ngăn đối thủ này vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Nhận định PSG vs Clermont (02h00 ngày 46) Chiến thắng tri ân Sergio Rico 2
Clermont chính thức về đích ở nửa trên bảng xếp hạng

Đoàn quân của Gastien sẽ hành quân tới sân PSG với chuỗi 10 trận ghi bàn liên tiếp ở Ligue 1. Tuy vậy, 2 thất bại gần nhất của Clermont đều đến trên sân khách. Ngoài ra, họ cũng thua sấp mặt 3 trận liền khi đối đầu với PSG kể từ đầu mùa giải năm ngoái, thủng lưới 15 bàn và chỉ ghi được 1 bàn.

Các cầu thủ PSG lại đặt quyết tâm chiến thắng rất lớn ở trận đấu tới để dành tặng cho thủ môn Sergio Rico, người đang phải điều trị đặc biệt vì một chấn thương khi đi cưỡi ngựa. Buổi lễ ăn mừng chức vô địch tại sân Công viên các Hoàng tử đã bị hủy bỏ và thay vào đó là một thông điệp tích cực dành cho Sergio Rico. Và chắc chắn PSG không muốn gửi tặng thông điệp này cho người đồng đội của mình sau một thất bại.

Nhận định đặc biệt PSG vs Clermont

HAI ĐỘI GHI BÀN: PSG gần như chắc chắn ghi được bàn thắng ở trận đấu tới. Phong độ ghi bàn của Clermont cũng tốt và có thể chọc thủng lưới của đội chủ nhà. Theo thống kê, 6/7 trận gần nhất của PSG và 5/7 trận gần nhất của Clermont chứng kiến 2 đội ghi bàn. 6/7 trận gần nhất của PSG cũng chứng kiến nhiều hơn 2,5 bàn thắng được ghi. Do đó, có cơ sở để đặt niềm tin vào khả năng hai đội ghi bàn ở trận tới.

Dự đoán tỉ số: PSG 3-1 Clermont

Thông tin xung quanh trận PSG vs Clermont

PSG vs Clermont
Nhận định PSG vs Clermont
  • PSG: Đội chủ nhà thiếu vắng Kimpembe, Nuno Mendes, Nordi Mukiele, Fabian Ruiz và Neymar vì chấn thương. Marquinhos và Hugo Ekitike chưa chắc ra sân.
  • Clermont: Đội khách không có cầu thủ nào vắng mặt.

- PSG đang có chuỗi thắng 3 trận liền.

- Clermont không giữ sạch lưới 3 trận liền.

- PSG không thua trong 4 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của PSG chứng kiến nhiều hơn 2,5 bàn.

- PSG ghi bàn mở tỉ số ở 7/8 trận gần đây.

- PSG thắng hiệp một ở 6/8 trận gần đây.

- 7/8 trận gần nhất của PSG có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Clermont có ít hơn 10,5 quả phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu PSG vs Clermont

 

Đội hình dự kiến

Nhận định PSG vs Clermont (02h00 ngày 46) Chiến thắng tri ân Sergio Rico 3
Đội hình dự kiến PSG vs Clermont

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X