Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Celtic 02h45 ngày 23/11 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 22/11/2017 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG vs Celtic lúc 02h45 ngày 23/11 (Bảng B Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh PSG vs Celtic 02h45 ngay 2311 (Champions League 201718) hinh anh
PSG vs Celtic

Nhận định trận đấu PSG vs Celtic: 4-0

Cục diện bảng B đã khá rõ ràng, PSG đã giành vé đi tiếp nhưng họ vẫn cần thêm chiến thắng để đảm bảo chắc chắn cho ngôi vị đầu bảng. Trong khi đó, theo lý thuyết Celtic vẫn còn cơ hội đi tiếp nhưng điều đó thực sự rất khó xảy ra khi Bayern Munich chỉ cần giành 1 điểm sau 2 lượt trận cuối là họ sẽ vượt qua vòng bảng.

Rõ ràng đẳng cấp hai đội là quá chênh lệch nhưng đêm nay nhiều khả năng khán giả sẽ được chứng kiến một trận đấu đôi công mãn nhãn. Để đi tiếp, Celtic buộc phải đánh bại PSG và lối chơi tấn công cũng là sở trường của HLV Brendan Rodgers. Dù biết chơi tấn công tại Parc des Princes chẳng khác nào tự sát nhưng đó là cách duy nhất với đội bóng Scotland ở trong tình thế này.

Hiện tại, PSG là đội bóng sở hữu rất nhiều ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới. Vì thế họ sẵn sàng chơi tấn công với bất kỳ đối thủ là ai, kể cả Bayern, Barca hay Real đi nữa. Đêm nay, họ được thi đấu trên sân nhà trước một đối thủ đã bị họ vùi dập 5-0 ở lượt đi và sẽ rất rất ít người dám nghĩ đội khách có thể ra về được 1 điểm.

Với những con người hiện tại, dù PSG có tung ra đội hình dự bị thì họ vẫn đủ sức cuốn phăng Celtic như một cơn lốc. Mùa giải vẫn còn rất dài, vì vậy nhiều khả năng đêm nay HLV Unai Emery sẽ chỉ đạo các học trò giải quyết nhanh đối thủ để nghỉ ngơi và dưỡng sức cho các trận đấu tiếp theo. Với chuỗi phong độ toàn thắng cả 9 trận trên sân nhà từ đầu mùa của PSG, NHM sân Công viên các Hoàng tử hoàn toàn có lý do để chuẩn bị cho màn ăn mừng thứ 10 trên sân nhà của ho ở trận đấu đêm nay.

Ngoài ra, các châu Á cũng tỏ ra rất tự tin vào khả năng thắng cách biệt của PSG khi đưa ra tỉ lệ chấp tới 2 3/4 cho Celtic, trong khi lượt đi tỉ lệ này là 1 3/4. Hơn nữa, trong 4 chiến thắng gần nhất của thầy trò Emery đều kết thúc với cách biệt từ 3 bàn trở lên. Với phong độ hủy diệt đó của đội chủ nhà, rất có thể đêm nay đội bóng đến từ Scotland sẽ tiếp tục phải hứng chịu một cơn mưa bàn thắng giống như lượt đi.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU PSG VS CELTIC
- PSG thắng 8/10 trận gần nhất và toàn thắng cả 5 trận trên sân nhà gần nhất với tỉ số khá đậm.
- Celtic thua 3/4 trận vòng bảng Champions League.
- Lượt đi, PSG đánh bại Celtic 5-0.
Nhan dinh PSG vs Celtic 02h45 ngay 2311 (Champions League 201718) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng B sau 4 lượt trận

Tổng Hợp (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X