Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Caen 02h00 ngày 13/8 (Ligue 1 2018/19)

Chủ Nhật 12/08/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Caen lúc 02h00 ngày 13/8 (Vòng 1 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định PSG vs Caen 02h00 ngày 138 Ligue 1 201819 hình ảnh
PSG vs Caen

Nhận định bóng đá PSG vs Caen: 5-0

Trong khi các đội bóng như Lyon, Monaco, Nice hay Marseille đều chảy máu lực lượng ở Hè này thì PSG vẫn đang trên đường củng cố và gia ta tăng sức mạnh. Vì thế, ở giai đoạn này rất khó để tìm ra CLB nào của nước Pháp đủ khả năng làm đối trọng với độ chủ sân Parc Des Princes.

Việc lãnh đạo PSG sa thải Unai Emery và bổ nhiệm Thomas Tuchel cũng sẽ giúp đội bóng tạo nên 1 phong cách và động lực thi đấu mới. Đôi khi chỉ cần có sự thay đổi về mặt tinh thần và cách tiếp cận trận đấu, đội bóng thủ đô Paris cũng sẽ trở nên thực sự đáng sợ.

Với bộ 3 tiền đạo Neymar, Cavani và Mbappe, hàng công của PSG được đánh giá là mạnh nhất nhì ở châu Âu. Cả 3 ngôi sao này vừa chứng minh đẳng cấp và giá trị rất lớn ở World Cup vừa qua, đặc biệt là cầu thủ chạy cánh người Pháp.

Nhiệm vụ của Tuchel khi được bổ nhiệm chính là giúp PSG lên đỉnh châu Âu. Và ít nhiều ông cũng để lại ấn tượng sau khi đánh bại Monaco 4-0 để giành Siêu cúp Pháp trên đất Thâm Quyến, Trung Quốc. Ở giải quốc nội, quá khó để các đội bóng có thể cạnh tranh danh hiệu với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Thế nhưng, trước khi nghĩ đến chinh phục Champions League, Tuchel cần giúp đội bóng hoạt động trơn tru và có được những khởi đầu thuận lợi ở Ligue 1. Cụ thể, đó là giành 3 điểm trọn vẹn trong trận ra quân gặp Caen đêm nay.

Ở trận này, PSG nhiều khả năng sẽ không có sự góp mặt của Mbappe và Cavani, nhưng với Neymar và các cầu thủ còn lại, họ hoàn toàn có thể đả bại Caen với 1 tỉ số đậm. Đây là điều dễ xảy ra bởi Caen đang có phong độ cực kỳ tệ hại ở mùa trước khi không thắng ở 10 trận gần nhất, trong đó có 7 thất bại.

Cá nhân tiền đạo Neymar cũng đang rất quyết tâm thi đấu, chứng minh đẳng cấp và giá trị hàng đầu thế giới sau 1 kỳ World Cup không mấy đáng nhớ. Chỉ cần cựu sao Barca ra sân với tinh thần nghiêm túc, PSG sẽ dễ dàng đè bẹp đối thủ để có 1 trận ra quân tưng bừng nhất.

LỰC LƯỢNG
- PSG: Vắng Layvin Kurzawa, Marco Verratti vì chấn thương; khả năng ra sân của Presnel Kimpembe, Kylian Mbappe và Edinson Cavani còn bỏ ngỏ.
- Caen: Vắng Baissama Sankoh và Jonathan Gradit do chấn thương.

PHONG ĐỘ vs ĐỐI ĐẦU
- PSG không thua 15/16 trận gần nhất ở Ligue 1.
- 4 trận gần nhất của PSG đều có từ 4 bàn trở lên.
- Caen chưa thắng trong 10 trận gần nhất, trong đó thua tới 7.
- PSG thắng 4/6 lần gặp Caen gần nhất và có cách biệt từ 2 bàn trở lên.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X