Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Brest 02h00 ngày 15/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Bảy 14/09/2024 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG là đội duy nhất còn giữ được thành tích toàn thắng ở Ligue 1. Đối thủ tiếp theo dành cho thầy trò Luis Enrique là Brest.

Nhận định bóng đá trận đấu PSG vs Brest

Không Kylian Mbappe nhưng PSG cũng không gặp nhiều vấn đề. PSG đã toàn thắng cả 3 trận đấu tại Ligue 1 mùa này. Không chỉ thế, PSG còn thắng cả trận chiến pháp lý trước Mbappe khi bị cầu thủ này cáo buộc chưa trả 46 triệu Bảng tiền lương thưởng.

PSG hủy diệt Le Havre với tỉ số 4-1 ngày ra quân và đánh bại Montpellier với cách biệt 6 bàn không gỡ. Ở vòng đấu gần nhất, PSG hành quân đến sân Lille và thu về thắng lợi 3-1 dễ dàng.

Nhận định PSG vs Brest 02h00 ngày 159 (Ligue 1 202425) 1
PSG là đội duy nhất còn giữ thành tích toàn thắng tại Ligue 1 mùa này

PSG là đội duy nhất đạt thành tích toàn thắng ở Ligue 1 mùa này. Dù vậy, PSG vẫn phải duy trì phong độ này bởi Marseille, Nantes, Monaco, Lens, Lille và Le Havre ở phía sau với khoảng cách không quá xa.

PSG không còn giữ được thành tích sân nhà nổi trội trong những mùa giải gần đây. Nhưng ở mùa giải này thì mọi thứ có thể sẽ thay đổi. Thầy trò Luis Enrique sẽ hướng đến việc giành 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà lần đầu tiên trong năm 2024.

Lực lượng của PSG vẫn thiếu một số ngôi sao quan trọng là Goncalo Ramos, Presnel Kimpembe và Theo Hernandez. Nuno Mendes bị ốm và nghỉ trận đấu với Lille nhưng đã kịp trở lại để tham dự loạt trận quốc tế cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Tuy vậy, đồng hương của Nuno Mendes là Vitinha gặp phải chấn thương trước Croatia và nhiều khả năng không thể ra sân cuối tuần này. Warren Zaire-Emery phải rút khỏi đội tuyển Pháp vì vấn đề ở háng.

Nhận định PSG vs Brest 02h00 ngày 159 (Ligue 1 202425) 2
Brest hiện nguyên hình ở mùa giải năm nay

Brest đã gây bất ngờ lớn ở mùa giải năm ngoái khi cán đích ở vị trí thứ 3 và giành vé dự Champions League. Nhưng đội bóng này đã sa sút nhiều ở mùa giải năm nay. Sau 3 trận đấu đầu tiên, Brest chỉ giành được 1 chiến thắng và thua thảm 2 trận liền trước Marseille và Lens. Họ chỉ thắng khi gặp gỡ tân binh Saint-Etienne ở vòng 3.

Mọi thứ hứa hẹn sẽ còn trở nên khó khăn hơn với Brest khi họ bắt đầu thi đấu ở Champions League từ tuần sau. Điều đó khiến cho trận đấu với PSG trở nên ít quan trọng hơn. Dẫu sao, Brest cũng khó có thể giành chiến thắng trước PSG khi thành tích đối đầu trước nay vẫn dở tệ. Brest đã không thắng trong 25 trận gần nhất gặp PSG. Đã 43 năm trôi qua kể từ lần gần nhất Brest giành được chiến thắng trên sân của PSG.

Nhận định đặc biệt PSG vs Brest

  • PSG không thắng cách biệt: PSG đã không thể thắng cách biệt ở 4/5 trận gần nhất gặp Brest. Đội khách đã có những sự vươn lên mạnh mẽ trong những năm gần đây. Dù PSG có phong độ tốt trong giai đoạn đầu mùa giải này nhưng cũng chưa chắc đã có thể thắng cách biệt Brest.
  • Từ 3 bàn trở lên: 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội chứng kiến 3 bàn thắng trở lên. 5/6 trận gần nhất của PSG có 3 bàn trở lên. 3/5 trận gần nhất của Brest thậm chí có 4 bàn trở lên. Do vậy, có thể kỳ vọng trận đấu tới có nhiều bàn thắng.
  • Từ 10 phạt góc trở lên: PSG đang cho thấy khả năng kiếm phạt góc cực tốt với trung bình 7 quả trong 3 trận gần đây. Brest cũng kiếm được trung bình 5,7 quả góc trong 3 trận gần nhất. Do vậy, trận đấu tới cũng có thể xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả PSG vs Brest: 3-2

Thông tin xung quanh trận PSG vs Brest

PSG vs Brest
Nhận định PSG vs Brest

- PSG bất bại trong 18 lần gần nhất gặp Brest.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- PSG bất bại 8 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của PSG có từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận gần nhất của PSG có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5 trận gần nhất của Brest có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của PSG ở trận này là 79%.

- Trọng tài Clement Turpin rút ra trung bình 0,27 thẻ đỏ và 3,37 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu PSG vs Brest

 

Đội hình dự kiến

  • PSG (4-3-3): Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Pacho, Mendes; Lee, Neves, Ruiz; Dembele, Kolo Muani, Barcola
  • Brest (4-3-3): Bizot; Lala, Coulibaly, Chardonnet, Amavi; Faivre, Magnetti, Camara; Del Castillo, Ajorque, Sima

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X