Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Bordeaux 22h00 ngày 1/10 (Ligue 1 2016/17)

Thứ Bảy 01/10/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - PSG vs Bordeaux lúc 22h00 ngày 1/10 (Vòng 8 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

PSG vừa có thắng lợi ở Champions League, tạm trở lại sau quãng thời gian phập phù. Tuy nhiên, giai đoạn u ám này vẫn chưa hoàn toàn dứt khỏi thầy trò Unai Emery. Vì vậy, nếu không cảnh giác với Bordeaux trong khuôn khổ cuộc chạm trán tại vòng 8 này, họ sẽ lại ôm hận.
Nhan dinh PSG vs Bordeaux 22h00 ngay 110 (Ligue 1 201617) hinh anh
PSG vs Bordeaux 22h00 ngày 1/10


Cuối tuần trước, PSG đụng Toulouse – một đối thủ vốn dĩ luôn yếu bóng vía trong phần lớn lịch sử đối đầu với đội bóng thủ đô. Ấy thế mà, sau 90 phút tại Municipal, Cavani cùng đồng đội phơi áo 0-2, mặc dù kiểm soát bóng lên đên 66% cả trận, tung ra 10 pha dứt điểm về phía khung thành của Lafont, cùng 7 pha đá phạt góc.

Hệ lụy dây chuyền hiển hiện ngay trước mắt, PSG từ chỗ chỉ kém đội đầu bảng Nice 1 điểm, tạm xếp thứ 3 thì nay khoảng cách đã là 4 điểm cùng 3 bậc cách biệt. Điều đáng nói, trận thua thứ hai chỉ trong 7 vòng đấu đầu tiên tại Ligue 1 đã khiến thầy trò Emery bị chính đối thủ Toulouse chiếm luôn vị trí trước đó mà họ đang nắm giữ.

Đêm thứ Bảy cuối tuần này, vòng 8 khởi tranh, PSG lại gặp một đối thủ bám sát ngay phía sau – Bordeaux (do kém chỉ số phụ). Thực ra, nếu dứt điểm được đối thủ Caen, giờ đây có lẽ các vị khách đã bước vào trận đấu này với tâm thế của kẻ đứng trên, sau nhiều năm không có cửa. Tuy vậy, không phải tiếc nuối lâu, với một PSG thất thường, “The Girondins” hoàn toàn có hy vọng tạo nên thêm một bất ngờ, và vượt mặt nhà ĐKVĐ sau 90 phút kịch chiến tại Parc des Princes.

Hôm giữa tuần, thời điểm Champions League diễn ra, PSG làm khách đến sân của Lodogorets – CLB bị đánh giá dưới cơ khá nhiều. Thế nhưng, đại diện nước Pháp khiến NHM phải âu lo khi để thủng lưới ngay phút 15. Tất nhiên, sau đó họ có 3 điểm nhờ màn ngược dòng 3-1, song vấn đề hàng thủ đang là yếu huyệt của “Les Parisiens” trong giai đoạn này (lọt lưới đến 6 bàn sau 5 trận gần nhất ở giải quốc nội), thứ mà rất chắc chắn so với cùng kỳ năm ngoái (3 bàn trong 7 trận).

Mặt khác, vấn đề hậu trường Serge Aurier (bị treo giò do án tù 2 tháng mới đây), cùng sự nổi loạn trong phòng thay đồ (Ben Arfa) phần nào đó ảnh hưởng đến tinh thần và nhịp độ thi đấu của nhà ĐKVĐ. Đây rõ ràng là một sự đi xuống đáng kể của PSG so với thời kỳ trước đó đặt dưới sự chỉ đạo của HLV Laurent Blanc.

Trên hết, vấn đề càng trở nên đáng lo hơn cho đội chủ sân Parc des Princes khi ở 3 lần giáp mặt Bordeaux kể từ tháng 3/2015, họ đều không thể thắng được đối thủ này (thua 1, hòa 2). Thế nên, ở cuộc chạm trán thứ 4 trong vòng 1 năm, khả năng tân thuyền trưởng Emery tiếp tục gặp khó khăn trong việc xoay chuyển càn khôn là điều đã được dự báo từ trước.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*36 trận đụng độ từ năm 2002 đến nay, PSG thắng 14, hòa 10, để thua 12 trận.
*4 trên 5 trận đối đầu gần đây khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.
*PSG vắng Serge Aurier vì án treo giò, tuy nhiên Adrien Rabiot, Hatem Ben Arfa và Jese đã tập luyện trở lại.
*Bordeaux vắng Valentin Vada, Nicolas Maurice-Belay, Maxime Poundje và Jeremy Toulalan vì chấn thương.
*PSG thắng 5 trên 7 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
*Cả 3 trận sân khách gần đây của Bordeaux đều có ít nhất 3 bàn/trận.
Nhận định: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X