Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Angers 22h00 ngày 25/8 (Ligue 1 2018/19)

Thứ Bảy 25/08/2018 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Angers lúc 22h00 ngày 25/8 (Vòng 3 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định PSG vs Angers 22h00 ngày 258 Ligue 1 201819 hình ảnh
PSG vs Angers

Nhận định bóng đá PSG vs Angers: 4-1

So với năm ngoái, đội hình của PSG gần như không có thay đổi. Khác biệt lớn nhất là trên băng ghế huyện khi HLV Thomas Tuchel được bổ nhiệm thay thế Unai Emery. Về cơ bản, nhiệm vụ hàng đầu của chiến lược gia người Đức là giúp đội chủ sân Parc des Princes xưng vương ở Champions League.

Tất nhiên, song song với điều đó, Tuchel cũng cần phải giúp PSG duy trì sự thống trị ở các giải đấu quốc nội. Với dàn ngôi sao lung linh đang có trong tay cựu thuyền trưởng Dortmund, rất khó để tìm ra 1 đội bóng đủ sức làm đối trọng với đội bóng thủ đô Paris ở Ligue 1.

Ở thời điểm hiện tại, PSG còn được đánh giá mạnh mẽ và nguy hiểm hơn mùa trước bởi lẽ những ngôi sao của họ đã thi đấu hiểu nhau hơn, đặc biệt là Neymar và Mbappe (vừa cập bến ở Hè trước). Trong khi đó, những đội bóng lớn khác của Ligue 1 như Monaco, Marseille hay Lyon đều không có sự tăng cường nào ở Hè này, thậm chí họ còn suy yếu hơn.

Bởi vậy, việc PSG thống trị Ligue 1 chỉ đơn giản nằm trong lòng bàn tay của họ. Thầy trò Tuchel đang có khởi đầu mùa giải rất ấn tượng với việc giành 1 Siêu cúp Pháp và toàn thắng cả 2 vòng đấu đầu tiên ở giải đấu số 1 nước Pháp.

Đêm nay, PSG sẽ tiếp đón Angers, đội bóng đang có phong độ cực kỳ thê thảm với 4 trận liên tiếp gần đây chỉ biết thua. Do đó, quá khó để Angers có thể tránh được thất bại trên sân Công viên các Hoàng tử. Thậm chí, đó là thất bại nặng nề nếu các ngôi sao của đội chủ nhà "có hứng" ghi bàn.

Ở trận đấu này, PSG thiếu vắng khá nhiều ngôi sao trụ cột như Verratti, Alves và khả năng ra sân của Cavani còn bỏ ngỏ. Nhưng điều đó cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng khi họ có những cầu thủ chất lượng khác thay thế và đủ sức hủy diệt Angers.

Trong quá 3 mùa gần đây, Angers cũng chưa từng 1 lần gây khó dễ cho PSG. Họ thúc thủ trong cả 5 lần đụng độ gần nhất và bị thủng lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận. Vì thế, nhiều khả năng Neymar và đồng đội sẽ có chiến thắng tưng bừng trên sân nhà.

LỰC LƯỢNG
- PSG: Vắng Kurzawa, Alves, Verratti do chấn thương, còn khả năng ra sân của Cavani bỏ ngỏ.
- Angers: Khả năng ra sân của Bahoken và Andreu còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- PSG thắng 4 trận liên tiếp vừa qua và mỗi trận ghi được từ 3 bàn trở lên.
- Angers thua cả 4 trận gần nhất, trong đó 3 trận trên sân khách.
- PSG thắng cả 5 lần đụng độ Angers gần nhất, trong đó có 4 trận cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X