Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSBS Biak Numfor vs Madura 15h30 ngày 17/9 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Thứ Ba 17/09/2024 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSBS Biak Numfor vs Madura thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá PSBS Biak Numfor vs Madura

PSBS Biak Numfor vs Madura
PSBS Biak Numfor vs Madura

Vòng 4 giải VĐQG Indonesia diễn ra cách đây một tuần, PSBS Biak Numfor có chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Persija Jakarta, một trận thắng mang rất nhiều ý nghĩa đối với thầy trò HLV Esnaider, đặc biệt về mặt tinh thần. Bởi đó là lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, PSBS Biak Numfor được hưởng cảm giác giành điểm số sau 3 trận đầu toàn thua.

Chiều nay, PSBS Biak Numfor tiếp tục được đá sân nhà và đối thủ là Madura. Với một tân binh vừa lần đầu thăng hạng, không bất ngờ khi PSBS Biak Numfor bị đánh giá thấp hơn. Thế nhưng với sự hưng phấn và điểm tựa sân bãi, kịch bản họ tiếp tục có điểm hoàn toàn có thể xảy ra. Cần lưu ý, tại sào huyệt Cendrawasih Stadium, PSBS Biak Numfor đang đá cực hay: thắng 10/11 trận gần nhất.

Trong khi đó, cuộc khủng hoảng phong độ kéo dài từ cuối mùa trước vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt đối với Madura. Sau khi bị loại sớm ở cúp QG, họ khởi đầu mùa giải 2024/25 cực kỳ bết bát với chỉ duy nhất 1 kết quả hòa trên sân nhà trước Malut United trong ngày khai mạc. Tổng thể Madura thua 7/9 lần ra sân vừa qua.

Nhận định hiệp 1 PSBS Biak Numfor vs Madura

Trên sân nhà, PSBS Biak Numfor đang nhập cuộc khá tốt khi 8 trận vừa qua, thầy trò HLV Esnaider chỉ thua 1 và có 5 chiến thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, 5 trận sân khách gần đây, Madura không thắng và thua 3 trận trong 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn an toàn hơn.

Nhận định diễn biến PSBS Biak Numfor vs Madura

4 trận từ đầu mùa của PSBS Biak Numfor, có 3 trận khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. Trên sân nhà, toàn bộ 5 trận gần đây của PSBS Biak Numfor có ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Trong khi đó, 6/7 trận sân khách gần nhất của Maruda có từ 3 bàn trở lên và trận này cũng sẽ có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả

PSBS Biak Numfor vs Madura: 3-1

Thành tích đối đầu PSBS Biak Numfor vs Madura

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây PSBS Biak Numfor vs Madura

Nhận định PSBS Biak Numfor vs Madura 15h30 ngày 179 (VĐQG Indonesia 202425) 1
Thành tích gần đây của PSBS Biak Numfor
Nhận định PSBS Biak Numfor vs Madura 15h30 ngày 179 (VĐQG Indonesia 202425) 2
Thành tích gần đây của Madura

Đội hình dự kiến

  • PSBS Biak Numfor: Pigai, Beltrame, Velazquez, Jaimerson, Merauje, Alom, Machado, Sobor, Abel, Lugo, Santos.
  • Madura: Frigeri, Ariaydi, Cleberson, Mahler, Aryanto, Davalos, Jaja, Nurcahyono, Babu, Abiyoso, Belo Dalberto.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X