Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Preussen Munster vs Stuttgart 01h45 ngày 28/8 (Cúp quốc gia Đức 2024/25)

Chủ Nhật 25/08/2024 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức giữa Preussen Munster và Stuttgart phải đến bây giờ mới được diễn ra. Và không khó để thấy được sự chênh lệch lớn ở cặp đấu này.

Nhận định bóng đá trận đấu Preussen Munster vs Stuttgart

Trận đấu của Stuttgart ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức được hoãn lại để nhường chỗ cho trận Siêu cúp Đức. Stuttgart đối đầu với Bayer Leverkusen sau khi về đích ở vị trí thứ 2 tại Bundesliga mùa trước.

Stuttgart đã thể hiện vô cùng ấn tượng và dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, họ bị Leverkusen gỡ hòa cuối trận và để thua sau loạt luân lưu.

Nhận định Preussen Munster vs Stuttgart 01h45 ngày 288 (Cúp quốc gia Đức 202425) 1
Stuttgart khởi đầu mùa giải mới bằng một thất bại trước Freiburg

Stuttgart sau đó mở màn Bundesliga bằng trận thua 1-3 trước Freiburg. Tuy thế, thất bại này cũng không thể che mờ đi được một mùa giải 2023/24 đầy thành công của Stuttgart. Họ đã giành được vé dự Champions League và điều này ấn tượng ở chỗ Stuttgart chỉ mới thoát xuống hạng ở mùa giải 2022/23 khi thắng trận play-off với Hamburg.

Trên thực tế, HLV Sebastian Hoeness nắm quyền ở Stuttgart vào tháng 4 năm 2023 khi đội bóng đang xếp bét bảng tại Bundesliga. Thành công của Hoeness ở mùa giải năm ngoái giúp ông được liên hệ với một vài đội bóng hàng đầu châu Âu, bao gồm cả Bayern Munich. Nhưng Hoeness quyết định gia hạn hợp đồng đến năm 2027 với Stuttgart.

Stuttgart khép lại mùa giải năm ngoái với 78 bàn thắng và 39 bàn thua. Đây là thành tích tấn công tốt thứ 3 và phòng ngự tốt thứ 2 của giải.

Nikolas Nartey và Dan Axel Zagadou không thể tham dự trận đấu tới vì chấn thương đầu gối. Luca Raumund và Josha Vagnoman cũng không thể thi đấu. Leonidas Stergiou và Anthony Rouault chưa chắc ra sân.

Nhưng HLV Hoeness không cần quá lo lắng bởi Preussen Munster không phải đối thủ quá khó chơi. Sau 3 trận đã đấu, Munster vẫn chưa thể giành được chiến thắng nào ở giải hạng 2. Hiện tại, Munster đang được xem là ứng viên xuống hạng hàng đầu của giải.

Sau khi giành quyền thăng hạng, Munster chiêu mộ 11 cầu thủ nhưng hầu hết theo dạng chuyển nhượng tự do. Giá trị đội hình của cả đội bóng này chỉ đạt mức 10 triệu Euro, thấp thứ 2 của giải hạng 2 Đức.

Phong độ của Munster đã thấp từ giai đoạn giao hữu hè. Ở 2 trận đấu cuối cùng gặp các đối thủ khó là Mainz 05 và Heracles Almelo, Munster đã không thể giành chiến thắng.

Trong lịch sử, Preussen Munster và Stuttgart chưa từng đối đầu. Nhưng sự chênh lệch lúc này nghiêng hẳn về Stuttgart và khó có bất ngờ xảy ra ở trận tới.

Nhận định đặc biệt Preussen Munster vs Stuttgart

  • Stuttgart thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Stuttgart được đánh giá rất cao ở trận đấu này dù phải chơi trên sân khách. Nếu HLV Hoeness tung ra sân lực lượng tốt, nhiều khả năng Stuttgart sẽ có một kết quả thuận lợi trên sân của Munster.
  • Từ 4 bàn trở lên: Các trận đấu của Stuttgart gần đây có rất nhiều bàn thắng, một phần vì hàng thủ của họ không còn giữ được sự chắc chắn. 5 trận gần nhất của Stuttgart đều có 4 bàn trở lên. Do vậy, có thể tin trận đấu tới cũng sẽ xuất hiện nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Preussen Munster vs Stuttgart: 1-3

Thông tin xung quanh trận Preussen Munster vs Stuttgart

nhan dinh bong da du doan Preussen Munster vs Stuttgart cup quoc gia duc hom nay
Nhận định Preussen Munster vs Stuttgart

- Munster không thắng 5 trận gần đây.

- 8/9 trận gần nhất của Munster có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Stuttgart có từ 3 bàn trở lên.

- 8/9 trận gần nhất của Stuttgart có ít hơn 5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Preussen Munster vs Stuttgart

 

Đội hình dự kiến

  • Preussen Munster (4-4-2): Schenk; Kirkeskov, Frenkert, Koulis, Horst; Lorenz, Bazzoli, Hendrix, Mees; Grodowski, Amenyido
  • Stuttgart (4-2-3-1): Nubel; Stenzel, Stiller, Chabot, Kratzig; Millot, Karazor; Leweling, Undav, Fuhrich; Demirovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X