Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Preussen Munster vs Hannover 18h30 ngày 11/8 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Chủ Nhật 11/08/2024 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Preussen Munster vs Hannover thuộc giải Hạng 2 Đức 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Preussen Munster vs Hannover

Preussen Munster vs Hannover
Preussen Munster vs Hannover

Mùa trước, Preussen Munster cán đích ở vị trí á quân giải hạng 3 Đức nên có lần đầu tiên trong lịch sử được hít thở bầu không khí của sân chơi hạng 2. Vì thế chuyện họ trắng tay trong ngày khai mạc chẳng làm ai bất ngờ, nhất là khi còn phải làm khách.

Vòng 2 sắp tới, Preussen Munster sẽ có trận sân nhà đầu tiên của mùa giải và tiếp đón Hannover.Xét về thực lực, Preussen Munster đương nhiên "nằm dưới" bởi đối thủ Hannover vượt trội về kinh nghiệm trận mạc, từng nhiều năm chinh chiến tại giải VĐQG Đức.

Hannover còn mở màn suôn sẻ bằng chiến thắng 2-0 trước Jahn Regensburg trên sân nhà. Sân khách có thể không phải điểm mạnh của Hannover nhưng để thắng họ không đơn giản. Bằng chứng: từ đầu năm 2024 tới giờ đội bóng này trắng tay đúng 1 trận xa nhà duy nhất tại đấu trường hạng 2 Đức.

Trong khi đó, sân nhà tuy đang là điểm tựa vững chắc đối với Preussen Munster vào mùa trước nhưng khó có thể so bì chất lượng giải hạng 3 với giải hạng 2. Dẫu sao với việc không bị đánh giá quá thấp và Hannover cũng không thắng 2 trận sân khách mới nhất được "nằm trên" thì 1 điểm không đến mức bất khả thi với đội tân binh.

Nhận định hiệp 1 Preussen Munster vs Hannover

Trên sân nhà, Preussen Munster đang nhập cuộc cực tốt với 5 trận thắng liên tiếp trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Hannover khi chỉ thắng 1/5 trận sân khách vừa qua. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất, Hannover cũng không thể đánh bại chủ nhà trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Preussen Munster vs Hannover

6/7 trận vừa qua của Preussen Munster kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Trên sân nhà, hàng công Preussen Munster ghi tới 14 bàn chỉ trong 4 trận gần đây và có 3 trận khép lại với ít nhất 3 bàn. Về phía đội khách, 10 trận gần nhất của Hannover tính ở tất cả các đấu trường, có 9 trận diễn ra với từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả

Preussen Munster vs Hannover: 2-2

Thành tích đối đầu Preussen Munster vs Hannover

Nhận định Preussen Munster vs Hannover 18h30 ngày 118 (Hạng 2 Đức 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Preussen Munster vs Hannover

Thành tích gần đây Preussen Munster vs Hannover

Nhận định Preussen Munster vs Hannover 18h30 ngày 118 (Hạng 2 Đức 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Preussen Munster
Nhận định Preussen Munster vs Hannover 18h30 ngày 118 (Hạng 2 Đức 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Hannover

Đội hình dự kiến:

  • Preussen Munster: Schenk, Horst, Frenkert, Koulis, Lorenz, Preissinger, Hendrix, Batmaz, Mees, Grodowski
  • Hannover: Zieler, Neumann, Halstenberg, Arrey-Mbi, Dehm, Kunze, Leopod, Kohn, Schaub, Teuchert, Tresoldi.

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X