Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Preussen Munster vs Bayern Munich (01h45 ngày 27/9): Hủy diệt chủ nhà

Thứ Hai 25/09/2023 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khó có thể nghĩ ra một kịch bản bất ngờ nào khi Bayern đến làm khách của đội chủ nhà đang vật lộn ở giải hạng 3 Đức.

Nhận định trận đấu Preussen Munster vs Bayern Munich

Sau khi giành được chiến thắng thứ 14 liên tiếp ở vòng bảng Champions League, Bayern trở lại với sân chơi quen thuộc Bundesliga với màn tiếp đón Bochum tại Allianz Arena. Và “Hùm xám” đã giành chiến thắng 7-0 thứ 3 liên tiếp trước Bochum, trong một ngày mà Harry Kane lập cú hat-trick ấn tượng.

Nhận định Preussen Munster vs Bayern Munich (01h45 ngày 279) Hủy diệt chủ nhà 1
Kane đang giúp Bayern bay cao ở thời điểm hiện tại

Chỉ trong 5 vòng đấu đầu tiên tại Bundesliga, Kane đã ghi được tới 7 bàn thắng. Tiền đạo người Anh đã chính thức vượt qua những tiền bối huyền thoại như Gerd Muller, Miroslav Klose hay Mario Mandzukic để lập kỷ lục ghi bàn sau 5 trận đầu tiên khoác áo Bayern.

Sau những trận chiến bùng nổ, Bayern sẽ tạm thời được xả hơi với chuyến làm khách đến sân của Preussen Munster. Đây là ngày mà Bayern sẽ ra quân tại Cúp quốc gia Đức.

Bất chấp sự thống trị ở Bundesliga, Bayern đang thi đấu không mấy thành công tại Cúp quốc gia Đức trong những năm gần đây. Họ đã không thể lọt vào trận chung kết của 3 mùa giải gần nhất và chỉ giành 2 danh hiệu này trong 7 năm trở lại đây.

Cuối tuần này, Bayern sẽ có màn đụng độ căng thẳng với RB Leipzig. Chính vì thế, HLV Tuchel có thể sẽ tạo ra những sự thay đổi và cho phép một số trụ cột nghỉ ngơi trước Preussen Munster. Harry Kane hầu như chắc chắn sẽ được ngồi dự bị hoặc thậm chí được cất ở nhà trong chuyến làm khách này. Lực lượng của Bayern lúc này cũng rất tốt khi chỉ có De Ligt, Neuer và Guerreiro chấn thương.

Nhận định Preussen Munster vs Bayern Munich (01h45 ngày 279) Hủy diệt chủ nhà 2
Preussen Munster đang đứng thứ 15 ở giải hạng 3 Đức

Trong khi Bayern vừa vươn lên đỉnh bảng xếp hạng Bundesliga thì Preussen Munster đã tụt xuống vị trí thứ 15 tại giải hạng 3 Đức. Họ chỉ giành được 2 chiến thắng trong 7 trận đấu đầu tiên, ghi được trung bình 1 bàn mỗi trận.

HLV Sascha Hildmann mới giúp Munster thăng hạng từ giải khu vực mùa này. Tuy vậy, Die Adler thi đấu khá chật vật sau những vòng đấu đầu tiên và đối diện với nguy cơ xuống hạng một cách nhanh chóng.

Preussen Munster được thành lập từ năm 1906 và là một trong những thành viên đầu tiên khi Bundesliga thành lập vào năm 1963. Đây là một đội bóng giàu truyền thống lịch sử nhưng phải vật lộn ở những hạng đấu thấp trong những thập kỷ gần đây.

Đội hình của Munster không có nhiều điểm đặc biệt. Một trận thua đậm trước Bayern là điều gần như chắc chắn xảy ra, dù rằng Munster nắm trong tay lợi thế sân nhà.

Nhận định đặc biệt Preussen Munster vs Bayern Munich

Bayern Munich thắng cách biệt 3 bàn trở lên: Bayern được đánh giá cao hơn Munster rất nhiều và chắc chắn giành chiến thắng. Vấn đề chỉ là Bayern sẽ thắng bao nhiêu bàn và họ có khát khao tấn công khi đã dẫn trước an toàn hay không. Có thể thấy chất lượng đội hình của Bayern rất tốt và dù đá hời hợt thì Bayern cũng dễ dàng khoan thủng mành lưới của đối thủ và giành một chiến thắng đậm.

Có từ 4 bàn thắng trở lên: Với sự vượt trội của Bayern, trận đấu cũng được đánh giá cao hơn về khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng. Chắc chắn phải xem xét thái độ thi đấu của Bayern, nhưng việc Munster có bàn thắng cũng là điều có thể xảy ra với tinh thần cống hiến của bóng đá Đức. Chính vì vậy, có thể tin vào khả năng trận đấu này xuất hiện từ 4 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Preussen Munster vs Bayern Munich: 1-4

Thông tin xung quanh trận Preussen Munster vs Bayern Munich

Munster vs Bayern
Nhận định Preussen Munster vs Bayern Munich
  • Preussen Munster: Đội chủ nhà không gặp vấn đề về lực lượng.
  • Bayern Munich: De Ligt, Buchmann, Neuer và Hulsmann chấn thương vô thời hạn. Raphael Guerreiro đang tiến gần ngày trở lại.

- Bayern được đánh giá có tỷ lệ chiến thắng lên tới 97% ở trận đấu này.

- Preussen Munster bất bại 3 trận gần đây.

- Bayern bất bại 4 trận gần nhất.

- 9 trận gần nhất của Bayern có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Munster có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Bayern chứng kiến cả hai đội ghi bàn.

- Bayern mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

- 10 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Trọng tài Matthias Jollenbeck rút ra trung bình 0,18 thẻ đỏ và 4,14 thẻ vàng mỗi trận.

Đội hình dự kiến

Preussen Munster (3-5-2): Niehues; Koulis, Kok, Hahn; Kyerewaa, Preissinger, Bazzoli, Lorenz, Bockle; Batmaz, Grodowski

Bayern Munich (4-2-3-1): Ulreich; Sarr, Upamecano, Kim, Kratzig; Laimer, Goretzka; Gnabry, Choupo-Moting, Muller; Tel

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X