Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Preston vs Wigan 01h45 ngày 24/9 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Sáu 23/09/2016 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Preston vs Wigan lúc 01h45 ngày 24/9 (Vòng 9 giải Hạng Nhất Anh 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Wigan đang trải qua những ngày tháng tăm tối nhất trong mùa giải năm nay. Còn đối thủ của họ – Preston North End cũng không phải ngại lệ. Vì vậy mà cuộc đọ sức đêm nay được xem là dịp để cả hai vén bức màn âm u, đón ánh nắng của nhựa sống và hy vọng.
Nhan dinh Preston vs Wigan 01h45 ngay 249 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Preston vs Wigan


Mùa giải năm ngoái Wigan là nhà vô địch League One. Giành vé lên chơi ở Championship với tham vọng tiếp tục thăng hạng để giành vé trở lại giải đấu cao nhất nước Anh. Thế nhưng, mọi thứ đang đi ngược lại với mong muốn của BLĐ và NHM đội bóng này.

Wigan trình diễn một thứ bóng đá tệ hại trong 8 vòng đấu đầu tiên. Cụ thể, The Latics chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận, thua 5 và hòa 2. Không những vậy, bộ mặt ủ rũ này còn được thầy trò Gary Caldwell mang qua cúp Liên đoàn Anh. Kết quả, The Latics bị hất văng khởi League Cup ngay từ vòng một, bởi… Oldham Athletic. Với tình hình bi đát như trên, có lẽ giờ đây Wigan chỉ còn trông chờ vào một đối thủ đồng cân đồng lạng, rơi vào vòng xoáy như mình. North End đáp ứng phần lớn yêu cầu trên.

Preston đang rơi vào hoàn cảnh không khác các vị khách là mấy. “The Lilywhites” mới thắng hai trận, còn lại thua đến 6, tạm xếp hạng 19. Ở hai trận gần nhất đoàn quân của Simon Grayson thậm chí còn để lọt lưới đến 7 lần.

Đồng cảnh là vậy, song suy cho cùng thay vì “cười”, so sánh giữa mình với đối thủ xem ai hơn ai trong… vô vàn yếu kém là môt hành động thiếu thông minh, có phần ỷ lại của Wigan. Hai CLB, mỗi bên một vẻ. Đó còn là chưa tính đến khả năng, Preston bỏ lại một mình Wigan chới với, đánh vật trong nhóm cầm đèn đỏ.

Chính vì lẽ đó, Wigan cần kiếm trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Deepdale vòng 5 này. Trong động lực to lớn ấy, họ có thêm lợi thế để thực hiện mục tiêu của mình. Đó là thành tích 5 trận gần nhất không thua khi chạm trán Preston (thắng 4, hòa 2).

Thế nên, trong vô vàn khó khăn, có thể thấy số phận dường như vẫn sắp xếp cho Wigan một con đường sống. Con đường… Preston North End. Tất cả giờ chỉ chờ xem Grigg cùng đồng đội sẽ làm cách nào để thoát ra khỏi bóng tối ảm đạm trong suốt ngày tháng qua.

Dự đoán tỷ số trận đấu Preston North End vs Wigan Athletic: 2-1
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X