Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Preston vs Watford 1h45 ngày 3/10 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Tư 02/10/2024 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Preston vs Watford thuộc giải Championship/Hạng nhất Anh 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Preston vs Watford

Preston vs Watford
Preston vs Watford

Tưởng chừng chiến thắng trước đội hạng trên Fulham trên chấm luân lưu 11m ở vòng 3 cúp Liên đoàn sẽ là cú hích giúp Preston cải thiện phong độ ở đấu trường Championship song rốt cục mọi thứ chẳng khá khẩm hơn. Sau trận hòa không bàn thắng trước Blackburn, đội chủ sân Deepdale vừa có chuyến hành quân thảm họa thua 1-3 trước Millwall.

Như vậy sau 7 lần ra sân ở Championship năm nay, Preston mới mang về duy nhất 1 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 4 trận thua và nằm trong vùng nguy hiểm. So với mùa giải vừa qua (về đích thứ 10) thì đoàn quân của ông Heckingbottom rõ ràng đang chơi dưới kỳ vọng. Dù vậy, sân nhà Deepdale vẫn là điểm tựa mà Preston có thể bấu víu khi ở 5 lần đón khách đã qua, họ chỉ thua 1 (thắng 3).

Bên phần sân còn lại, Watford lại vừa có chiến thắng quý như vàng khi đánh bại Sunderland 2-1 tại sào huyệt Vicarage Road nhờ bàn quyết định được ghi từ phạt đền ở phút 84. Tuy nhiên đây là khúc khải hoàn đầu tiên và chắc chắn là duy nhất trong tháng 9 của “Ong bắp cày”. Trước đó, họ phơi áo 1-2 trước Manchester City ở cúp Liên đoàn và có 3 trận không thắng liên tiếp ở Championship (thua 2).

Sau khởi đầu ấn tượng, phong độ của Watford đang có dấu hiệu chững lại thời gian qua Đáng chú ý ở 3 chuyến hành quân gần nhất, “Ong bắp cày” đều sắm vai kẻ chiến bại. Chỉ tính riêng tại giải hạng Nhất, Watford thắng 1/6 trận sân khách mới đây (thua 4). Đây chính là điểm trừ của The Hornets.

Preston đang có phong độ không tốt trong khi Watford cũng trên đà sa sút và thường chơi khá tệ trên sân khách. Thế nhưng với cái duyên trong những lần so tài gần đây (bất bại ở 6 lần gặp nhau vừa qua với 3 chiến thắng), niềm tin đặt vào Watford trong lần tái đấu này dường như có cơ sở hơn.

Nhận định diễn biến Preston vs Watford

Mới có vỏn vẹn 4 lần điền tên lên bảng điện tử nhưng hàng thủ của Preston đã phải nhận về gấp 3 lần những gì hàng công đã làm được (12 bàn thua). Gần như không thể đặt niềm tin vào khả năng giữ sạch lưới của các học trò HLV Paul Heckingbottom ở lần đón khách này. Phía bên kia, hàng công của Watford đang duy trì hiệu suất ổn định với 12 lần xé lưới đối phương nhưng ở mặt trận phòng ngự, các học trò HLV Tom Cleverley cũng chưa mang đến sự yên tâm với 10 bàn thua. Cuộc đối đầu tại Deepdale tới đây vì thế được kỳ vọng sẽ chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Preston 1-2 Watford

Thành tích đối đầu

Nhận định Preston vs Watford 1h45 ngày 310 (Hạng nhất Anh 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Preston vs Watford

Thành tích gần đây Preston vs Watford

Nhận định Preston vs Watford 1h45 ngày 310 (Hạng nhất Anh 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Preston
Nhận định Preston vs Watford 1h45 ngày 310 (Hạng nhất Anh 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Watford

Đội hình dự kiến:

  • Preston (4-2-3-1): Freddie Woodman; Brad Potts, Jordan Storey, Liam Lindsay, Andrew Hughes; Ali McCann, Ben Whiteman; Sam Greenwood, Mads Frøkjær-Jensen, Josh Bowler; Emil Riis.
  • Watford (3-4-2-1): Jonathan Bond; Ryan Porteous, Francisco Sierralta, James Morris; Ryan Andrews, Ken Sema, Imran Louza, Tom Dele-Bashiru; Tom Ince, Kwadwo Baah; Mileta Rajović.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X