Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Preston vs Middlesbrough 22h00 ngày 01/01 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Hai 01/01/2018 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định dự đoán bóng đá hôm nay Preston vs Middlesbrough lúc 22h00 ngày 01/01 (Vòng 26  giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Preston vs Middlesbrough 22h00 ngay 0101 (Hang Nhat Anh) hinh anh
Preston vs Middlesbrough
Nhận định Preston vs Middlesbrough: 2-1

Middlesbrough đã quyết định chia tay vị tướng trẻ tuổi Garry Monk để đem về vị lão làng Tony Pulis. Tuy nhiên, có vẻ những đối thủ đầu tiên của ông không được hợp lý cho lắm, bởi sau Aston Villa sẽ là Preston North End tại Deepdale. Với chuỗi trận ấn tượng vừa qua, chắc hẳn đội chủ nhà sẽ không để cho đối thủ phá đám trong bữa tiệc đầu năm.

Có vẻ như Preston North End đã hạ quyết tâm giữ một vị trí trong vòng Play-off. Minh chứng chính là chiến thắng tối thiểu trước Cardiff đêm thứ sáu. Một màn trình diễn hết sức tuyệt vời của đội hình có giá trị không tới 2 triệu Bảng. Khả năng phòng thủ chắc chắn là điều đang giúp Preston bay cao trên bảng xếp hạng. Họ đã bất bại trong 9 trận vừa qua, thắng 5 trong số đó. 75% các trận đấu của Preston có dưới 3 bàn thắng. Những tuần vừa qua, họ còn thắt chặt tuyến dưới hươn nữa, khi chỉ để thủng lưới có 2 bàn trong 6 trận gần đây nhất. Dẫu vậy, khâu tấn công của họ có nhiều hạn chế, khi ở 7 trong 9 trận gần nhất và cả 5 trận vừa qua tại Deepdale của Preston có trung bình dưới 2,5 bàn thắng.

Quyết định sa thải Garry Monk và chiêu mộ Tony Pulis vào ghế nóng có thể gây ra nhiều sự ngạc nhiên. Tuy nhiên, với việc đang đứng dưới Preston sau khi đã bỏ ra đến 15 triệu Bảng để mua mỗi một Britt Assombalonga trong mùa hè, Middlesbrough chắc chắn không thể kiên nhẫn được với cựu HLV Swansea City. Họ đưa về một vị HLV giàu kinh nghiệm Premier League như Tony Pulis, nhưng khởi đầu không được tốt lắm khi đội bóng này để thua 0-1 trước Aston Villa, đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí trong top 6. Với Pulis trên băng ghế huấn luyện, xem ra khó có thể có nhiều bàn thắng trong trận đấu này. Trước đó, Boro cũng trải qua 10 trận liên tiếp chỉ có nhiều nhất 3 bàn thắng được ghi chia cho hai đội.

Theo nhandinhbongda.com


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X