Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Preston vs Coventry 18h30 ngày 19/10 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Bảy 19/10/2024 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích kết quả trận đấu Preston vs Coventry thuộc Championship/Hạng nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Preston vs Coventry

Preston vs Coventry
Preston vs Coventry

Với phong độ trung bình thấp từ đầu mùa 2024/25, trận hòa không bàn thắng trên sân Turf Moor của Burnley vừa qua lại được xem là kết quả quá ổn với Preston. Trên BXH Championship, thầy trò HLV Paul Heckingbottom đang xếp thứ 19/24 đội do chỉ thắng có 2/9 vòng đầu tiên (thua 4). Ấn tượng lớn nhất mà Preston để lại sau chặng đường đã qua lại là tấm vé đi tiếp ở sân chơi phụ cúp Liên đoàn khi họ đánh bại Fulham đang chơi ở Premier League sau loạt luân lưu 11m.

Dù vậy sân nhà vẫn đang là điểm tựa bao uy tín dành cho Preston. Sau trận thua 0-2 trước Sheffield United ở ngày ra quân, thầy trò ông Heckingbottom đã trải qua 5 trận không thua liên tiếp ở những lần đón khách tiếp theo (thắng 3). 

Phía đối diện, Coventry vừa trải qua một vòng đấu đáng thất vọng khi phơi áo 1-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn Sheffield Wednesday dù là đội mở tỷ số. Tổng thể sau 9 lần ra sân tại Championship, đội bóng này cũng thắng 2 (thua 5) và xếp ngay sau Preston.

Mùa trước, Coventry chơi không tệ khi về đích thứ 9 nhưng khoảng cách nhóm được đá playoff thăng hạng (Top 6) lên tới 9 điểm tương đối xa. Bước sang mùa giải mới, mọi sự dường như có chiều hướng xấu đi. Đặc biệt, các học trò ông Robins đang là một trong những đội chưa thắng trên sân khách (hòa 2, thua 2).

Bên cạnh đó, Coventry còn lép vế trên phương diện đối đầu trực tiếp. Từ League One tới Championship, Coventry bất thắng 13 lần gặp nhau gần nhất với Preston (thua 8). Dù được xếp “chung mâm” trong lần tái đấu này nhưng sau những gì đã thể hiện, Coventry hẳn không phải đội chiếm được niềm tin từ giới mộ điệu.

Nhận định diễn biến Preston vs Coventry

Bài toán hàng công đang khiến cả HLV Paul Heckingbottom lẫn Mark Robins đau đầu. Lúc này các chân sút của sân Deepdale mới có 7 lần điền tên lên bảng điện tử trong khi các vị khách chẳng khá hơn là bao với 9 lần xé lưới đối phương. Không những thế, thống kê với lần lượt 12 và 13 bàn thua từ hai hàng thủ cũng khiến đôi bên “nơm nớp” nếu chủ động chơi mạo hiểm ở lần so tài này. Vì thế, lựa chọn an toàn là cần thiết và rất có thể 90 phút sắp tới sẽ chứng kiến kịch bản với không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Preston 2-0 Coventry

Thành tích đối đầu

Nhận định Preston vs Coventry 18h30 ngày 1910 (Hạng nhất Anh 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Preston vs Coventry

Thành tích gần đây Preston vs Coventry

Nhận định Preston vs Coventry 18h30 ngày 1910 (Hạng nhất Anh 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Preston 
Nhận định Preston vs Coventry 18h30 ngày 1910 (Hạng nhất Anh 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Coventry

 

Đội hình dự kiến:

  • Preston (4-2-3-1): Freddie Woodman; Brad Potts, Jordan Storey, Liam Lindsay, Andrew Hughes; Ali McCann, Ben Whiteman; Sam Greenwood, Mads Frøkjær-Jensen, Josh Bowler; Emil Riis.
  • Coventry (4-2-3-1): Oliver Dovin; Milan van Ewijk, Joel Latibeaudiere, Luis Binks, Jake Bidwell; Josh Eccles, Victor Torp; Tatsuhiro Sakamoto, Jack Rudoni, Haji Wright; Ellis Simms.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X