Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Preston vs Blackpool 18h30 ngày 1/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Sáu 31/03/2023 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Preston vs Blackpool trận đấu giải Championship: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap chi tiết.

Nhận định bóng đá Preston vs Blackpool

Preston vs Blackpool
Preston vs Blackpool

Sau 80% chặng đường mùa giải, cuộc chiến giành vé thăng hạng và trụ hạng đang vô cùng quyết liệt. Nhưng có vẻ Blackpool và Watford cũng không thoát khỏi vòng xâu xé đó. Blackpool với 35 điểm sau 38 trận lúc này đang xếp ở vị trí 23 tức áp chót và có nguy cơ xuống hạng cao. Lúc này, họ kém đội xếp thứ 21 là Cardiff ở khu vực an toàn 4 điểm. Trong khi đó, Preston đang xếp thứ 12 với 53 điểm. Preston không còn phải lo xuống hạng nhưng họ phải nỗ lực nốt để nuôi hy vọng lọt vào top 6 vì chỉ kém đội xếp thứ 6 Milwall 7 điểm.

Hy vọng có vé đá play-off thăng hạng không nhiều nhưng nếu thắng liên tục thì vận may có thể tới. Tuy nhiên, để kiếm  điểm để lọt sớm vào top 6 lúc này không dễ vì Preston vừa thua xấp mặt 0-4 trên sân Boro. Nhưng đừng quên là họ đã bất bại ở 7 vòng trước đó và giành 13 điểm. Ngoài ra, Preston còn lợi thể sân nhà vì trong 4 trận đá sân nhà gần đây thì Preston đều không thua tỷ số và tỷ lệ châu Á.  Xét đối đầu thì trong 2 trận sân nhà gần đây tiếp Blackpool, Preston đều thắng 1-0.

Blackpool còn có phong độ đáng thất vọng hơn rất nhiều. Lúc này Bunrley đang khủng hoảng trầm trọng khi họ chỉ thắng 2 lần trong 17 trận liên tiếp và 2 trận thắng đó là đá trên sân nhà. Còn trên sân khách thì Blackpool đang có chuỗi 11 trận liền không thắng, bao gồm cả 1 trận tại FA Cup mà thực ra 9 trong số đó là thua. Riêng 6 vòng sân khách gần đây, họ thua theo cả tỷ số và theo tỷ lệ châu Á.

Nhận định Preston vs Blackpool 18h30 ngày 14 (Hạng Nhất Anh) 1
Preston vs Blackpool
  • Lựa chọn: Preston

Nhận định hiệp 1 Preston vs Blackpool

Trong các trận gần đây của Preston thì khán giả được chứng kiến khá ít bàn trong hiệp 1. Cụ thể là 2 trận liên tiếp của Preston trên sân nhà thì lưới đều không rung trong 45 phút đầu. Nếu tính rộng hơn thì trong 8 trận gần đây của Preston thì có 5 trận mà tỷ số không mở trong hiệp 1. Tương tự, trận làm khách gần nhất của Blackpool trên sân Briston có tỷ số 0-0 trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Preston vs Blackpool

Do hiệp 1 bàn thắng ít xuất hiện nên các trận gần đây của hai đội cũng hiếm bàn thắng. Chỉ 7 trong 17 trận của Blackpool gần đây có tổng số bàn từ 3 trở. Hai trận gần nhất của Preston cũng có kết cục là xỉu do Preston chơi thủ rất chắc chắn khi không để thủng lưới. Nhưng niềm tin lớn nhất vào một trận đấu ít bàn là trong 10 lần hai đội gặp nhau gần đây thì xỉu đến 8 lần.

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Preston vs Blackpool: 1-0

Thành tích đối đầu:

Nhận định Preston vs Blackpool 18h30 ngày 14 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích đối đầu giữa Preston vs Blackpool

Thành tích gần đây Preston vs Blackpool:

Nhận định Preston vs Blackpool 18h30 ngày 14 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Preston
Nhận định Preston vs Blackpool 18h30 ngày 14 (Hạng Nhất Anh) 4
Thành tích gần đây của Blackpool

Đội hình dự kiến:

  • Preston: Woodman; Diaby, Lindsay, Bauer; Potts, Whiteman, Johnson, Fernandez; Browne; Parrott, Cannon
  • Blackpool: Grimshaw; Connolly, Ekpiteta, Williams, Thompson; Fiorini, Dougall, Carey; Bowler, Corbeanu, Yates

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X