Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Prachuap vs Trat 18h00 ngày 2/4 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Hai 01/04/2024 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Prachuap vs Trat thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Prachuap vs Trat

Prachuap vs Trat
Prachuap vs Trat

Bị dẫn 2 bàn sau chưa đầy 30 phút bóng lăn ở chuyến làm khách trên sân của Uthai Thani, những nỗ lực sau đó của Prachuap chỉ giúp đội bóng này có 1 điểm rời miền Bắc và tiếp tục giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 2 từ dưới lên trên BXH. Thế nhưng khi mùa giải vẫn còn 8 vòng đấu và khoảng cách với nhóm an toàn không quá xa, cơ hội trụ hạng vẫn còn rất nhiều với thầy trò HLV Sasom Pobprasert.

Prachuap đang là đội thắng ít nhất giải đấu (4/22) thế nhưng cần biết rằng cả 4 trận thắng đó đều diễn ra trên sân nhà Sam Ao. Bên cạnh đó, 3/4 cái tên từng đánh bại họ tại sào huyệt đều đang góp mặt ở nửa trên BXH (Muang Thong – thứ 6, Bangkok United – thứ 2 và Buriram – đầu bảng).

Bên kia chiến tuyến, Trat lại vừa có một vòng đấu thành công khi đánh bại BG Pathum 2-1 trên sân nhà. Không thể không dành những lời khen dành cho đoàn quân của HLV Santi Chaiyaphuak khi ngày hôm đó, họ có một thế trận cực kỳ hợp lý với chỉ 27% thời lượng kiểm soát bóng nhưng lại tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 1.82. Dâu vậy, trận thắng này chưa đủ giúp Trat thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ (đang đứng thứ 14 với 1 điểm nhiều hơn Prachuap).

Sau 22 lần ra sân tại Thai League mùa này, thầy trò ông Chaiyaphuak có 5 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 11 trận thua. Tuy nhiên chỉ tính mỗi thành tích sân khách, họ đang là đội kém nhất giải với duy nhất 1 khúc khải hoàn sau 9 chuyến hành quân (thua 7).

Sự cân bằng trong 5 trận derby miền Trung trước đây là điều ai cũng nhận ra khi Prachuap và Trat chia nhau mỗi đội 2 chiến thắng. Thế nhưng ở thời điểm phong độ sân khách đáng báo động như hiện nay, dễ hiểu khi đội bóng dưới quyền ông Santi Chaiyaphuak đang bị đánh giá thấp hơn và cũng chẳng có gì bất ngờ nếu họ có lần thứ 8 không có điểm khi rời xa sào huyệt của mình.

  • Lựa chọn: Prachuap

Nhận định tổng bàn thắng Prachuap vs Trat

Đều là những đội bóng đang góp mặt ở nhóm cuối BXH, không bất ngờ khi cả Prachuap và Trat đều không được đánh giá cao ở khả năng ghi bàn. Trong khi các chân sút của sân Sam Ao mới có 25 lần điền tên lên bảng điện tử thì hàng công của Trat mới có 29 lần nổ súng. Thế nhưng họ cũng phòng ngự khá tệ với lần lượt 32 bàn thua của chủ nhà và thậm chí là 44 lần vào lưới nhặt bóng của khách. Quyết tâm vươn lên nhóm an toàn cùng sự yếu kém nơi hàng thủ chính là những cơ sở để tin đây sẽ là trận đấu với nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Prachuap 2-1 Trat

Thành tích đối đầu

Nhận định Prachuap vs Trat 18h00 ngày 24 (VĐQG Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Prachuap vs Trat

Thành tích gần đây

Nhận định Prachuap vs Trat 18h00 ngày 24 (VĐQG Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Prachuap
Nhận định Prachuap vs Trat 18h00 ngày 24 (VĐQG Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Trat

Đội hình dự kiến

  • Prachuap (4-2-3-1): Chatchai Bootprom; Peerawat Akkratum, Pawee Tanthatemee, Airton Tirabassi, Saharat Pongsuwan; Chatmongkol Thongkiri, Kasidech Wettayawong; Jirapan Phasukihan, Samuel, Chutipol Thongthae; Derley.
  • Trat (4-3-3): Thatpicha Auksonsri; Thanaset Sujarit, Amani Aguinaldo, Jorge Felipe, Thitawee Auksornsri; Santipap Ratniyorm, Wil Trapp, Pornpreecha Jarunai, Thitathorn Auksornsri; Daizo Horikoshi, Lidor Cohen, Lee Keun-Ho.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X