Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Prachuap vs Police Tero 19h00 ngày 8/3 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Sáu 08/03/2024 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Prachuap vs Police Tero thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Prachuap vs Police Tero

Prachuap vs Police Tero
Prachuap vs Police Tero

Police Tero vừa bị Nakhon Pathom United cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Đó đã là trận không thắng thứ 7 liên tiếp của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe (thua 5). Tính từ đầu giải VĐQG Thái Lan 2023/24 tới giờ, đội bóng tới từ Băng Cốc mới giành được 20 điểm sau 20 vòng thi đấu và đứng thứ 3 từ dưới lên trên bảng tổng sắp. Không những thế, họ chẳng những thua cả 2 trận sân khách đã chơi trong năm 2024 mà còn bị chọc thủng lưới tổng cộng 10 lần.

Trong khi đó, Prachuap vừa có trận thua sít sao trước đội bóng Muang Thong United bởi một bàn muộn vào cuối trận. Thất bại vừa rồi đã chất dứt mạch không thua 4 trận trước đó của thầy trò HLV Dusit Chalermsan tại giải VĐQG. Tuy nhiên nhìn tổng thể đội bóng chủ sân Sam Ao vẫn đang đứng cuồi cùng trên BHX với vỏn vẹn 16 điểm sau 20 trận.

Những năm qua, đôi bên đã có tổng cộng 12 lần đối đầu tại các giải chính thức. Prachuap đang nhình hơn đôi chút khi giành về 3 lần ca khúc khải hoàn còn Police Tero chỉ có 2. Tuy Prachuap đang có trong tay chuỗi 3 trận sân nhà bất bại nhưng chỉ 1 trong số đó khép lại với chiến thắng. Nên kể cả có được đánh giá rất cao (-1) thì chưa chắc Prachuap đã có thể thắng trên 1 bàn.

Dự đoán kết quả

Prachuap vs Police Tero: 2-1

Thành tích đối đầu Prachuap vs Police Tero

Nhận định Prachuap vs Police Tero 19h00 ngày 83 (VĐQG Thái Lan) 1
Prachuap vs Police Tero

Thành tích gần đây của Prachuap

Nhận định Prachuap vs Police Tero 19h00 ngày 83 (VĐQG Thái Lan) 2
Prachuap

Thành tích gần đây của Police Tero

Nhận định Prachuap vs Police Tero 19h00 ngày 83 (VĐQG Thái Lan) 3
Police Tero

Đội hình dự kiến Prachuap vs Police Tero

  • Prachuap: Songsangchan, Airton, P. Tanthatemee, S. Sabetkar, P. Akkratum, C. Tongtae, P. Jantum, N. Phonkam, Derley, Samuel, J. Phasukihan.
  • Police Tero: Natthapat Makthuam, Wellington Priori, Isaac Honny, Maxx Creevey, Ekkachai Samre, Sorawit Panthong, Teerawut Churok, Abdulhafiz Bueraheng, Songkhr­amsamut Namphueng, Marc Landry Babo, Jeong Woo-geun,

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X