Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portsmouth vs West Brom 21h00 ngày 15/9 (Hạng Nhất Anh 2024/25)

Chủ Nhật 15/09/2024 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portsmouth vs West Brom thuộc giải Championship/Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Portsmouth vs West Brom

Portsmouth vs West Brom
Portsmouth vs West Brom

West Brom hành quân đến Fratton Park đối đầu Portsmouth với mục tiêu kéo dài chuỗi trận bất bại tại giải Hạng Nhất Anh 2024/25. Đội khách hiện đứng thứ 2 BXH sau 4 vòng đầu thắng 3 hòa 1, trong khi chủ nhà xếp hạng 18 và chưa biết tới chiến thắng kể từ đầu mùa.

Mùa trước, Portsmouth giành chức vô địch League One, chiến tích giúp họ trở lại Hạng Nhất Anh sau gần một thập kỷ vắng bóng. Dù chưa thắng trận nào mùa này, nhưng thực tế “Pompey” cũng chỉ thua 1 trong 4 vòng đấu, kết quả không đến nỗi đáng thất vọng.

Cần lưu ý, 3 trận hòa của Portsmouth là trước Leeds, Luton và Middlesbrough, đều là những đội được đánh giá rất cao ở khả năng thăng hạng. Thất bại duy nhất của thầy trò HLV John Mousinho là thua Sunderland, đội đang giữ vị trí số 1 BXH với thành tích toàn thắng 4/4.

Đây là lần đầu tiên sau 15 năm, Portsmouth chạm trán West Brom. Đội khách tất nhiên được đánh giá cao hơn, nhưng tới đây cần lưu ý West Brom chỉ thắng được 2 trong 10 chuyến làm khách gần nhất. Chiến thắng đầu tay có thể chưa đến nhưng “Pompey” sẽ có điểm trận này.

Nhận định hiệp 1 Portsmouth vs West Brom

4 trận sân nhà gần nhất ở các giải đấu chính thức, Portsmouth “im tiếng” 45 phút đầu, 3 trong số này CLB chủ sân Fratton Park thua châu Á hiệp 1. Với West Brom, đại diện đến từ Tây Midlands đang có chuỗi 7 vòng đấu Championship liên tiếp bất bại khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Khách nửa-đầu-trận vì thế là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

Nhận định diễn biến Portsmouth vs West Brom

Portsmouth không ghi hơn 1 pha lập công trong 4 trận sân nhà liên tiếp ở (các) giải quốc nội. Tính từ năm 2005, Portsmouth cũng chỉ có một lần phá lưới West Brom quá 1 bàn mỗi 90 phút trong 6 lần chạm trán. Về phía West Brom, 6/7 trận mới đây tại giải Hạng Nhất Anh họ không để thua hơn 1 bàn. Cặp đấu này, tin rằng, sẽ chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả

Portsmouth vs West Brom: 1-1.

Thành tích đối đầu Portsmouth vs West Brom

Nhận định Portsmouth vs West Brom 21h00 ngày 159 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Portsmouth vs West Brom

Thành tích gần đây Portsmouth vs West Brom

Nhận định Portsmouth vs West Brom 21h00 ngày 159 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của Portsmouth
Nhận định Portsmouth vs West Brom 21h00 ngày 159 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của West Brom

Đội hình dự kiến

  • Portsmouth: Norris; Swanson, Williams, Towler, Ogilvie; Pack, Dozzell; Lane, Lang, Silvera; Saydee
  • West Brom: Palmer; Furlong, Ajayi, Bartley, Heggem; Molumby, Mowatt; Fellows, Swift, Grant; Maja

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X