Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portsmouth vs Oxford 18h30 ngày 5/10 (Hạng Nhất Anh 2024/25)

Thứ Sáu 04/10/2024 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portsmouth vs Oxford thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Portsmouth vs Oxford

Portsmouth vs Oxford
Portsmouth vs Oxford

Mùa trước, Portsmouth (Vô địch) và Oxford United (thắng chung kết play-off) đều giành quyền thăng hạng Championship từ League One. Cuộc chạm trán tại Fratton Park tối mai sẽ là lần đầu tiên trong thế kỷ 21 hai CLB này gặp nhau ở giải Hạng Nhất Anh. Cùng phận tân binh, nhưng có thể thấy 2 đội đang tạo ra những màn trình diễn rất khác nhau.

Nếu như Oxford đang đứng ở nửa trên BXH, giành 11 điểm sau 8 trận đầu, thậm chí chỉ cách Top 6 (có vé play-off thăng hạng) 4 điểm thì Portsmouth đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc bắt nhịp với “cuộc sống Championship” sau 7 năm vắng bóng. Cho đến hết vòng 8, Portsmouth chính là CLB duy nhất chưa biết tới chiến thắng tại giải Hạng Nhất Anh 2024/25, khi thua 4 và hòa 4.

Tính cả giai đoạn cuối mùa trước, Portsmouth đã trải qua 6 trận sân nhà liên tiếp không thắng ở (các) giải quốc nội. Đúng là tại sào huyệt của mình, “Pompey” đang có mạch 8 trận liền bất bại trước Oxford. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại Oxford đã là một tập thể rất khác, với 4/5 vòng đấu gần nhất từ hòa tới thắng. Khách vì thế sáng cửa “ăn” điểm trận này.

Nhận định hiệp 1 Portsmouth vs Oxford

Hiệp 1 của 6 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội luôn có bàn thắng, tổng cộng 11 pha lập công. 9 trận chính thức mùa này của Portsmouth cũng xuất hiện tới 14 pha lập công thuộc hiệp đấu thứ nhất. Đối với Oxford United, đoàn quân của HLV Des Buckingham đang có mạch 7 trận làm khách liên tiếp ở giải VĐQG “nổ súng’ trước giờ nghỉ giải lao. Lưới rung sớm!

Nhận định diễn biến Portsmouth vs Oxford

Portsmouth đang là hàng thủ kém nhất Championship mùa này, với 19 bàn thua sau 8 trận. Mới nhất là 6 lần thủng lưới trong thất bại thảm hại 1-6 trước Stoke. Trong khi đó, 6/7 chuyến hành quân xa vừa qua của Oxford United tại giải VĐQG chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. 6 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 CLB cũng cho bình quân 3.5 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Portsmouth vs Oxford: 2-2.

Thành tích đối đầu Portsmouth vs Oxford

Nhận định Portsmouth vs Oxford 18h30 ngày 510 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Portsmouth vs Oxford

Thành tích gần đây Portsmouth vs Oxford

Nhận định Portsmouth vs Oxford 18h30 ngày 510 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của Portsmouth
Nhận định Portsmouth vs Oxford 18h30 ngày 510 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Oxford

Đội hình dự kiến

  • Portsmouth: Schmid; Swanson, Williams, McIntyre, Ogilvie; Pack, Potts; Silvera, Lane, Murphy; O'Mahony
  • Oxford: Cumming; Kios, Long, Nelson, Brown; Goodrham, Rodrigues, Vaulks, El Mizouni, Edwards; Harris

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X