Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portsmouth vs Burton Albion 2h45 ngày 13/3 (Hạng 3 Anh 2023/24)

Thứ Ba 12/03/2024 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portsmouth vs Burton Albion thuộc giải Hạng 3 Anh 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Portsmouth vs Burton Albion

Portsmouth vs Burton Albion
Portsmouth vs Burton Albion

Không thể tận dụng lợi thế hơn người trong 45 phút của hiệp 2 cũng như tung ra tới 9 pha dứt điểm ở nửa sau của trận đấu, Portsmouth đành chấp nhận chia điểm với chủ nhà Blackpool. Dù sao với lợi thế 5 điểm so với đội đứng thứ 2 Derby County, một trận hòa cũng là kết quả không đến nỗi nào với thầy trò HLV John Mousinho trên hành trình thăng hạng lên chơi ở Championship.

10 vòng đấu gần nhất tại League One, không đội bóng nào mang về nhiều điểm số hơn Portsmouth (7 thắng, 3 hòa). Nhờ vậy, đội chủ sân Fratton Park đã vững vàng trên ngôi đầu BXH. Nếu cứ đá thế này, ngôi vô địch thậm chí khó có thể tuột khỏi tay Portsmouth chứ không chỉ dừng lại ở tấm vé thăng hạng.

Chiều ngược lại, Burton Albion lại đang khá chật vật trong cuộc đua trụ hạng. Cuối tuần qua, đoàn quân của HLV Martin Paterson phơi áo 1-3 trên sân nhà trước Peterborough qua đó nối dài mạch trận không thắng lên con số 4 (thua 3). Chưa bị đẩy xuống nhóm cầm đèn đỏ nhưng nên nhớ lúc này khoảng cách với vị trí xuống hạng gần nhất của Cheltenham chỉ là 5 điểm.

Kể từ khi bước sang năm 2024, Burton Albion đã chơi 12 trận ở League One và chỉ mang về vỏn vẹn 3 chiến thắng, để thua một nửa (6 lần). Sau 18 chuyến hành quân, thầy trò ông Paterson chỉ có 4 lần ca khúc khải hoàn và thua tới 9.

Ở 4 lần gặp nhau gần nhất trong khuôn khổ League One, Burton Albion cũng đều không có điểm nào trước Portsmouth dù được chơi trên sân nhà hay sân khách. Những bất lợi đang phải đối mặt khiến viễn cảnh trắng tay cùng một trận thua cách biệt là điều không tránh khỏi với thầy trò HLV Paterson.

  • Lựa chọn: Portsmouth

Nhận định tổng bàn thắng Portsmouth vs Burton Albion

Đang dẫn đầu cuộc đua thăng hạng và sáng cửa vô địch nhưng Portsmouth không phải đội bóng được đánh giá quá cao ở khả năng ghi bàn. Con số 60 bàn thắng sau 37 vòng đấu chỉ cho thấy sự tròn vai của các chân sút sân Fratton Park (Portsmouth cũng là đội có thống kê ghi bàn tệ nhất ở top 5). Nhưng cùng với đó, các học trò HLV John Mousinho lại là đội phòng ngự tốt nhất với 31 bàn thua. Kịch bản với không quá 2 lần lưới rung ở cặp đấu này là rất sáng bởi khả năng có bàn thắng từ hàng công với 13 lần nổ súng trên sân khách của Burton là rất thấp.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Portsmouth 2-0 Burton Albion

Thành tích đối đầu

Nhận định Portsmouth vs Burton Albion 2h45 ngày 133 (Hạng 3 Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Portsmouth vs Burton Albion

Thành tích gần đây

Nhận định Portsmouth vs Burton Albion 2h45 ngày 133 (Hạng 3 Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Portsmouth
Nhận định Portsmouth vs Burton Albion 2h45 ngày 133 (Hạng 3 Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Burton Albion

Đội hình dự kiến

  • Portsmouth (4-2-3-1): Will Norris; Joe Rafferty, Sean Raggett, Conor Shaughnessy, Connor Ogilvie; Marlon Pack, Myles Peart-Harris; Abu Kamara, Paddy Lane, Callum Lang; Colby Bishop.
  • Burton Albion (5-4-1): Max Crocombe; Tolaji Bola, Tom Hamer, John Brayford, Ryan Sweeney, Steve Seddon; Ciaran Gilligan, Adedeji Oshilaja, Joe Powell, Mark Helm; Ademola Ola-Adebomi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X