Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Porto vs Wolves 1h00 ngày 26/7 (Giao hữu hè 2023)

Thứ Ba 25/07/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Porto vs Wolves trận đấu giao hữu hè 2023: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Porto vs Wolves

Porto vs Wolves
Porto vs Wolves

Mùa trước là mùa giải thành công… một nửa của Porto. Họ vượt qua vòng đấu bảng Champions League, giành mọi chiếc Cúp Quốc nội (Cúp QG, Cúp Liên đoàn, Siêu Cúp) nhưng chỉ về nhì giải VĐQG Bồ Đào Nha Liga Nos. Chuẩn bị cho mùa bóng mới 2023/24, Porto đã đá 2 trận giao hữu Hè, gặp Portimonense và Cardiff, toàn thắng cả 2.

Đêm nay, Porto sẽ có trận giao hữu thứ 3, đụng độ đại diện Ngoại hạng Anh Wolves, tại sân trung lập Bela Vista (Parchal, Bồ Đào Nha). Wolves là CLB nhiều thành viên người Bồ nhất Premier League, không ít trong số đó đến từ Porto nhưng đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử họ gặp Porto. Theo châu Á, Porto đương nhiên là “cửa trên” trận này.

Phong độ của Porto từ cuối mùa trước là cực kỳ ấn tượng: thắng liền 7 trận, thậm chí 5 trong số này họ ca khúc khải hoàn với cách biệt +2 bàn. Với Wolves, đây mới là trận giao hữu tiền mùa giải đầu tiên của họ. 3 trong 5 vòng đấu cuối cùng Premier League mùa trước, “Bầy Sói” phải nhận thất bại. Tin vào Porto!

  • Lựa chọn: Porto

Nhận định hiệp 1 Porto vs Wolves

12, đó là mạch trận liên tiếp có bàn hiệp 1 của Wolves. Tổng cộng 19 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao chuỗi trận vừa nêu. Với Porto, 5 trận vừa qua của CLB này chứng kiến bình quân 2 bàn mỗi 45 phút đầu. Cộng thêm tính chất giao hữu, cặp đấu Porto vs Wolves hứa hẹn sẽ tưng bừng các pha lập công sớm.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Porto vs Wolves

6 trận gần nhất (toàn thắng), Porto luôn phá lưới các bại tướng của họ từ 2 bàn trở lên. Chính xác là 17 pha lập công. Về phần Wolves, “Bầy Sói” đã thủng tới 14 bàn chỉ trong 5 trận mới đây đụng độ đối thủ trên cơ. Đó là những cơ sở đủ mạnh để đặt trọn niềm tin vào một trận đấu +3 ban chung cuộc tại Bela Vista.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Porto vs Wolves: 3-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Porto vs Wolves

Nhận định Porto vs Wolves 1h00 ngày 267 (Giao hữu CLB) 1
Thành tích gần đây của đội Porto
Nhận định Porto vs Wolves 1h00 ngày 267 (Giao hữu CLB) 2
Thành tích gần đây của đội Wolves

Đội hình dự kiến:

  • Porto: Costa; Cossa, Pepe, Marcano, Wendell; Otavio, Eustaquio, Uribe, Galenlo; Evanilson, Taremi
  • Wolves: Bentley; Toti, Dawson, Kilman, Jonny; Nunes, Hodge; Sarabia, Jordao, Chiquinho; Jimenez

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X