Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Porto vs Vizela 3h30 ngày 17/3 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Bảy 16/03/2024 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Porto vs Vizela thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê - dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Porto vs Vizela

Porto vs Vizela
Porto vs Vizela

Không thể vượt qua áp lực trên màn đấu súng cân não tại Emirates, Porto đã chính thức dừng bước ở sân chơi danh giá nhất lục địa già. Sau bước chạy đà hoàn hảo với 6 trận bất bại trước đó (thắng 5), trận thua vừa rồi ít nhiều mang đến sự thất vọng cho thầy trò HLV Sergio Conceicao.

Tại sân chơi quốc nội, tình hình hiện cũng không quá khả quan dành cho Pepe và các đồng đội. Porto đang đứng thứ 3 trên BXH với 55 điểm, ít hơn đội dẫn đầu Sporting Lisbon 7 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận nên đội chủ sân Dragao rõ ràng đang quá thua thiệt trong cuộc đua vô địch. Thống kê 17 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 4 thất bại sau 25 vòng đấu có thể không tệ nhưng chưa đủ cho tham vọng xưng vương của thầy trò ông Conceicao.

Ngược dòng đánh bại SC Farense trong 20 phút cuối trận trên sân nhà, Vizela vừa có trận bất bại thứ 3 liên tiếp ở sân chơi cao nhất BĐN. Thế nhưng ở 3 trận đấu đó, đoàn quân của HLV Ruben de la Barrera chỉ có 1 khúc khải hoàn ca trong khi lưu ý từ giữa tháng 1 đến giữa tháng 2, Vizela từng thi đấu rất tệ (thua 5/6 trận tại giải VĐQG) mà đã khiến họ chôn chân ở nhóm xuống hạng.

Trải qua 25 vòng ở Liga Portugal mùa giải năm nay, Vizela có vỏn vẹn 4 chiến thắng (ít nhất giải), 9 trận hòa cùng 12 trận thua. Thêm vào đó, Vizela cũng là đội có số trận thắng sân khách khá khiêm tốn (2/12 chuyến hành quân).

Về thống kê đối đầu, FC Porto cũng áp đảo hoàn toàn khi có tỷ lệ thắng 100% trong 7 lần gặp nhau trước đây. Chênh lệch đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình cũng như vị thế của hai bên khiến cuộc đối đầu tại Dragao tới đây khá dễ dự đoán về mặt kết quả. 3 điểm cho thầy trò HLV Sergio Conceicao là kịch bản không thể khác.

  • Lựa chọn: FC Porto

Nhận định tổng bàn thắng Porto vs Vizela

Dù chiến dịch 2023/24 kết thúc với kịch bản nào, đây cũng không phải mùa giải quốc nội thành công của Porto. Bởi đến lúc này đoàn quân của HLV Sergio Conceicao là đội có thống kê ghi bàn tệ nhất trong top 4 với 46 bàn thắng. Tuy nhiên đội chủ sân Dragao với hàng thủ được chỉ đạo bởi lão tướng Pepe lại chẳng khác nào tường đồng vách sắt (chỉ để lọt lưới 5 lần sau 12 trận sân nhà). Đây là trận đấu mà hàng công của Vizela được dự đoán không có nhiều cơ hội để lên tiếng và cũng khó để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tối đa 3 bàn

Dự đoán kết quả

Porto 3-0 Vizela

Thành tích đối đầu

Nhận định Porto vs Vizela 3h30 ngày 173 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Porto vs Vizela

Thành tích gần đây Porto vs Vizela

Nhận định Porto vs Vizela 3h30 ngày 173 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Porto
Nhận định Porto vs Vizela 3h30 ngày 173 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Vizela

Đội hình dự kiến:

  • Porto (4-4-2): Diogo Costa; Joao Mario, Jose Pedro, David Carmo, Wendell Nascimento Borges; Romario Baro, Stephen Eustaquio, Alan Varela, Wenderson Galeno; Eduardo Cossa, Mehdi Taremi.
  • Vizela (4-2-3-1): Fabijan Buntic; Tomas Costa Silva, Jota Goncalves, Rodrigo Escoval, Orest Lebedenko; Samu, Bruno Costa; Jason Lokilo, Domingos Quina, Diogo Nascimento; Sava Petrov

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X