Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Porto vs Vitoria Guimaraes 2h30 ngày 8/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 07/04/2024 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Porto vs Vitoria Guimaraes thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Porto vs Vitoria Guimaraes

Porto vs Vitoria Guimaraes
Porto vs Vitoria Guimaraes

Chiến thắng tối thiểu trên sân khách trước chính Vitoria Guimaraes ở bán kết lượt đi cúp quốc gia hôm giữa tuần qua có lẽ chỉ giúp các CĐV của FC Porto nguôi ngoai đi phần nào nỗi buồn tại giải VĐQG. Trận thua 0-1 trên sân của Estoril ở vòng 27 gần như đã chấm dứt mọi hy vọng vô địch cho đoàn quân của HLV Sergio Conceicao. Trên BXH Liga Portugal lúc này, đội chủ sân Dragao đang ít hơn Sporting Lisbon tới 13 điểm.

Thậm chí Porto cũng kém Benfica (thứ 2 được dự Champions League giống nhà vô địch) đến 9 điểm. Xem ra, mục tiêu khả dĩ nhất ở chặng đường còn lại của FC Porto là giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH để được dự Europa League khi mà Braga phía sau đang bám rất sát. Tuy vậy riêng trên sân nhà, thầy trò ông Conceicao vẫn chơi rất ổn mùa này với 10 chiến thắng sau 13 lần đón khách tại giải VĐQG (thua 1).

Trong khi đó, Vitoria Guimaraes trước khi thua Porto ở cúp quốc gia đã sở hữu chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp tại giải VĐQG. Nhờ vậy, thầy trò HLV Alvaro Pacheco đang gây áp lực mạnh lên Braga (thứ 4, vị trí cuối cùng được dự các cúp châu Âu) với cách biệt 3 điểm ít hơn.

Mùa này, Vitoria Guimaraes đá sân khách cũng khá ổn (chỉ thua 3 sau 13 chuyến hành quân và thắng 6) nhưng trong nhóm 3 ông lớn của giải đấu, họ mới phải hành quân tới Da Luz của Benfica và phơi áo 4 bàn không gỡ. Chuyến đi tới Dragao lần này chắc chắn cũng là thử thách đầy sức nặng mà thầy trò HLV Alvaro Pacheco có thể bị FC Porto cho nếm vị mặn của biển với một trận thua cách biệt nhiều hơn 1 bàn.

  • Lựa chọn: Porto

Nhận định tổng bàn thắng Porto vs Vitoria Guimaraes

Sự sa sút của FC Porto trong mùa giải năm nay ít nhiều đến từ mặt trận tấn công. Việc chỉ sở hữu 50 bàn thắng sau 27 vòng (tệ nhất top 4) khiến hoài nghi về khả năng bùng nổ ở 90 phút sắp tới là có cơ sở. Thế nhưng cũng cần biết ở 2 lần đón khách gần nhất tại Dragao, các học trò HLV Sergio Conceicao có tới 9 lần nổ súng trong đó có màn hủy diệt “đại bàng” Benfica 5 bàn không gỡ. Trước đối thủ ưa thích như Guimaraes (FC Porto toàn thắng ở 11 lần gặp nhau gần nhất), kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Porto 3-1 Vitoria Guimaraes

Thành tích đối đầu

Nhận định Porto vs Vitoria Guimaraes 2h30 ngày 84 (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Porto vs Vitoria Guimaraes

Thành tích gần đây Porto vs Vitoria Guimaraes

1
Thành tích gần đây của Porto
Porto vs Vitoria Guimaraes
Thành tích gần đây của Vitoria Guimaraes

Đội hình dự kiến:

  • Porto (4-4-2): Diogo Costa; Joao Mario, Jose Pedro, David Carmo, Wendell Nascimento Borges; Romario Baro, Stephen Eustaquio, Alan Varela, Wenderson Galeno; Eduardo Cossa, Mehdi Taremi.
  • Vitoria Guimaraes (3-5-2): Charles; Manu, Toni Borevkovic, Tomas Ribeiro; Bruno Gaspar, Tomas Handel, Joao Mendes, Tiago Silva, Ricardo Mangas; Jota Silva, Nelson Oliveira.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X