Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Porto vs Schalke 3h00 ngày 29/11 (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 28/11/2018 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Porto vs Schalke lúc 3h00 ngày 29/11 (Bảng D cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Porto vs Schalke 3h00 ngày 2911 Champions League hình ảnh
Porto vs Schalke

Nhận định bóng đá Porto vs Schalke: 1-0

Chỉ cần hòa trận này là Porto sẽ chính thức giành vé vào vòng 1/8 mà không cần bận tâm tới kết quả các trận còn lại ở bảng D. Song đội chủ sân Dragao tất nhiên muốn hơn một trận hòa để chính thức chiếm ngôi đầu sớm hơn 1 lượt trận. Với ngôi đầu, Porto sẽ tăng thêm khả năng tránh gặp các đội bóng lớn ở vòng 1/8 (nhất bảng sẽ gặp nhì bảng).

Mục tiêu 3 điểm hoàn toàn trong tầm tay đội bóng BĐN. Porto đang có phong độ rất ấn tượng khi thắng tới 11/12 trận gần nhất kể từ trận lượt đi với Schalke (hòa 1-1 trên đất Đức) cách đây hơn 2 tháng. Trong đó, tới 8 trận, họ còn giữ sạch lưới.

Trên sân nhà, phong độ của Porto còn ấn tượng hơn nhiều khi toàn thắng cả 7 trận gần nhất và giữ sạch lưới 5 trận. Tại vòng bảng Champions League mùa này, chân sút Marega của Porto đang rất duyên khi đã có 3 bàn ngang với thành tích của các ngôi sao lớn khác như Antoine Griezmann, Mauro Icardi, Neymar, Gabriel Jesus.

Trong khi đó Schalke dù đã ít nhiều tìm lại được phong độ nhưng chỉ là trên sân nhà. Đại diện Bundesliga đã toàn thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất. Nhưng trên sân khách lại hoàn toàn khác khi Schalke đang có mạch 5 chuyến hành quân xa nhà gần đây bất khả chiến tắng, trong đó chỉ có 2 trận ghi được bàn và cũng chỉ 1 bàn/trận.

Thêm một điềm lành cho Porto là trận này người cầm còi là trọng tài người Romania, Ovidiu Hategan. Tại vòng bảng mùa trước, Hategan từng bắt chính trận đấu giữa Porto và một đại diện khác của Bundesliga là Leipzig cũng trên sân nhà Dragao. Trận đó, Porto giành chiến thắng 3-1.

Tuy nhiên Schalke đã giữ sạch lưới cả 3 trận gần đây ở bảng D nên xem ra Porto khó có thể nghĩ tới chiến thắng tưng bừng như trận thắng Leipzig cách đây 1 năm. Song 3 điểm trọn vẹn vẫn là mục tiêu hoàn toàn khả thi.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Porto thắng 5, hòa 3 trong 8 trận gần đây và thắng 2, hòa 1 trong 3 trận sân nhà gần nhất.
- Theo kèo châu Á, Schalke thua 2/3 trận gần đây và thua 2/3 trận sân khách gần nhất.
- 7/11 trận sân nhà gần đây của Porto và 3 trận gần nhất của Schalke có tổng bàn thắng lẻ.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng
6/8 trận sân nhà gần đây của Porto chỉ có tối đa 2 bàn/trận. 6/8 trận sân khách gần đây của Schalke cũng chỉ có tối đa 2 bàn/trận. Trận này dễ xỉu bàn thắng cả trận.
Xep hang tai bang D sau 4 luot tran
Xếp hạng tại bảng D sau 4 lượt trận


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X