Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Porto vs Monaco 02h45 ngày 7/12 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 06/12/2017 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Porto vs Monaco lúc 02h45 ngày 7/12 (Bảng G Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá rạng sáng nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Porto vs Monaco: 4-1
TLCA FT: -0.97 *0:1 1/2* 0.90
TSBT FT: -0.96 *3* 0.86

Tại bảng G Champions League, sau 5/6 lượt trận, Besiktas đã chính thức giành vé đi tiếp đồng thời còn chắc chắn có được ngôi đầu. Còn Monaco với 2 điểm đã chính thức bị loại với vị trí bét bảng.

Cuộc chiến giành tấm vé còn lại ở bảng G dành cho Porto và RB Leipzig. Cùng có được 7 điểm, cả hai đội đều cần thắng ở lượt trận cuối để có thể giành vé. Tuy nhiên, lợi thế lớn hơn đang thuộc về Porto khi họ chỉ phải gặp đội bét bảng Monaco. Thêm vào đó, chỉ số đối đầu trực tiếp của Porto tốt hơn so với RB Leipzig (thua 2-3 lượt đi nhưng thắng 3-1 lượt về), vì vậy chỉ cần đánh bại Monaco với bất cứ tỷ số nào, Porto sẽ vượt qua vòng bảng mà không cần quan tâm đến kết quả trận còn lại.

Từ đó, hoàn toàn có lý khi có người nhận định rằng Porto sẽ giành vé theo kịch bản chắc chắn nhất. Nghĩa là sau khi họ ghi được bàn thì sẽ lập tức co về bảo vệ thành quả. Song theo các chuyên gia, đó có thể là một tính toán sai lầm, nhất là khi Porto không theo đuổi trường phái thực dụng kiểu đó.

Porto bị cầm hòa 3 trận liên tiếp gần đây và không thắng 5 trận liên tiếp trước đó theo TLCA. Vậy mà trận này họ vẫn chấp rất sâu. Đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy cửa trên được tin tưởng. Monaco không việc gì phải đá hết sức vì đã sớm bị loại. Đội bóng Ligue 1 càng có lý do để buông xuôi khi một loạt cầu thủ như Tielemans, Stevan Jovetic, Gabriel Boschilia, Adama Traore, Thomas Lemar hay Andrea Raggi đều đang cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

Tổng bàn thắng cả trận - Trên 3 bàn: Porto sẽ tấn công để giành chiến thắng. Trong khi đó Monaco không có gì để mất, hứa hẹn sẽ chơi cởi mở hết sức với đội chủ nhà. 4 trên 5 trận gần đây của Porto khép lại với tối đa 2 bàn/trận mà kèo tổng bàn thắng trận đấu này được đặt ở mức 3 hòa - đó là dấu hiệu rõ ràng cho thấy lựa chọn Over an toàn hơn.
Nhan dinh Porto vs Monaco 02h45 ngay 712 (Champions League 201718) hinh anh
Xếp hạng tại bảng G


Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X