Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Porto vs Hoffenheim (02h00 ngày 25/10): Giải hạn ở "hang rồng"

Thứ Tư 23/10/2024 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 trận không thắng, Porto sẽ hướng đến mục tiêu quật ngã đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Hoffenheim trên sân nhà Dragao.

Nhận định bóng đá Porto vs Hoffenheim

2 sai lầm của thủ môn Diogo Costa khiến Porto thủng lưới những bàn thua sớm trước Man United. Nhưng Porto đã thể hiện bản lĩnh để lội ngược dòng 3-2. Đáng tiếc là trong thế hơn người cuối trận, Porto lại để MU gỡ hòa 3-3 từ một tình huống cố định.

Kết quả này khiến Porto ngụp lặn ở vị trí thứ 24 trên bảng xếp hạng Europa League. Trước đó, đoàn quân của HLV Vitor Bruno đã để thua Bodo/Glimt ở trận ra quân trong một màn rượt đuổi cũng có tới 5 bàn thắng được ghi.

Nhận định Porto vs Hoffenheim (02h00 ngày 2510) Giải hạn ở hang rồng 1
Porto thể hiện bản lĩnh khi lội ngược dòng trước MU

Porto dĩ nhiên vẫn là một đội bóng đáng gờm trên sân nhà. Porto đã chơi 6 trận sân nhà trên mọi đấu trường mùa này và thắng tới 5 trận. Cách mà họ lội ngược dòng trước Man United dù bị dẫn tới 2 bàn đã cho thấy điều đó. Đây sẽ là điểm tựa để Porto hướng tới 3 điểm đầu tiên ở vòng bảng Europa League mùa này.

Porto đang có chuỗi bất bại 4 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng. Họ ghi được 12 bàn trong 4 trận đấu này.

Nhận định Porto vs Hoffenheim (02h00 ngày 2510) Giải hạn ở hang rồng 2
Hoffenheim đã có 4 điểm ở Europa League mùa này

Hoffenheim không có được khởi đầu tốt ở Bundesliga mùa này. Tuy nhiên, họ đã giành được 3 điểm quan trọng trước Bochum cuối tuần qua để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tạm thời Hoffenheim đang có được 7 điểm sau 7 vòng đấu, tạm xếp trên nhóm xuống hạng 3 điểm.

Ở mặt trận Europa League, Hoffenheim thi đấu thuận lợi hơn nhiều. Đội bóng Đức đã thu về tới 4 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên. Ở trận ra quân, Hoffenheim cần một bàn thắng rất muộn của Max Moerstedt mới cầm hòa được Midtjylland với tỉ số 1-1 tại Đan Mạch.

Lượt trận thứ 2 diễn ra thuận lợi hơn nhiều với Hoffenheim khi họ dễ dàng đánh bại Dynamo Kiev với tỉ số 2-0. Adam Hlozek là cầu thủ thi đấu chói sáng với cú đúp bàn thắng cho chủ nhà Hoffenheim.

Hoffenheim chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Những tín hiệu tích cực đang đến nhiều hơn với đội bóng này.

Tuy nhiên, Hoffenheim chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất trên sân khách. Rõ ràng chuyến làm khách tới sân của Porto sắp tới sẽ mang đến rất nhiều khó khăn cho đại diện của nước Đức.

Nhận định đặc biệt Porto vs Hoffenheim

Porto chiến thắng: Porto có lợi thế thi đấu trên sân nhà và điều này có thể tạo ra sự khác biệt. Hoffenheim có phong độ tốt trong thời gian gần đây nhưng chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận này.

Từ 3 bàn trở lên: 7 trận gần nhất của Porto có từ 3 bàn trở lên. Hoffenheim cũng có khả năng đóng góp bàn thắng bởi họ chưa tịt ngòi trận nào ở mùa giải này. Một nửa số trận của Hoffenheim trên mọi đấu trường thậm chí có từ 4 bàn trở lên.

Từ 10 phạt góc trở lên: Chủ nhà Porto kiếm phạt góc rất tốt với trung bình 6,1 quả trong 10 trận gần đây. Hoffenheim cũng kiếm được trung bình 4,5 quả góc trong 10 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả Porto vs Hoffenheim: 3-1

Thông tin xung quanh trận Porto vs Hoffenheim

nhan dinh bong da du doan Porto vs Hoffenheim cup c2 chau au europa league hom nay
Nhận định Porto vs Hoffenheim

- Porto bất bại 4 trận gần nhất.

- 7 trận gần nhất của Porto có nhiều hơn 2 bàn.

- 6/8 trận gần nhất của Porto có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Hoffenheim bất bại 3 trận gần đây.

- Hoffenheim mở tỉ số ở 4/5 trận gần nhất.

- Tỉ lệ thắng của Porto ở trận này là 65%.

- Trọng tài Damian Sylwestrzak rút ra trung bình 0,26 thẻ đỏ và 5,00 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Porto vs Hoffenheim

 

Đội hình dự kiến

Porto (4-5-1): Costa; Moura, Perez, Pedro, Mario; Pepe, Varela, Gonzalez, Eustaquio, Galeno; Omorodion

Hoffenheim (3-4-3): Baumann; Nsoki, Stach, Akpoguma; Gendrey, Tohumcu, Bischof, Prass; Hlozek, Kramaric, Butler

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X