Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Porto vs Galatasaray 02h00 ngày 4/10 (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 03/10/2018 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Porto vs Galatasaray 02h00 ngày 4/10 (Bảng D cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Porto vs Galatasaray 02h00 ngày 410 Champions League hình ảnh
Porto vs Galatasaray

Nhận định bóng đá Porto vs Galatasaray: 2-1

Ở lượt trận đầu tiên ở bảng D, Porto đã hòa 1-1 trên sân của Schalke còn Galatasaray đè bẹp Lokomotiv 3-0. Ở lượt đấu thứ 2, đại diện của Bồ Đào Nha trở về sân nhà đón tiếp Galatasaray.

Porto đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này khi thắng 2 trận gần nhất. Trên sân nhà Dragao, họ cũng bất bại 3 trận gần đây (thắng 2). Trong khi Galatasay kém bóng vía khi làm khách khi thua cả 3 trận xa nhà gần nhất.

Qủa thực Galatasaray thi đấu khá đơn điệu. Đoàn quân của HLV Terim chủ yếu chơi đánh biên, tạt vào trong nên không dễ đánh bại được hàng thủ có tổ chức tốt như Porto. Vào thời điểm hiên tại, với lợi thế sân nhà, cộng phong độ tốt hơn Porto hoàn toàn có thể tạo ra chiến thắng song sẽ không đơn giản khi mà họ thiếu vắng chân sút chủ lực Aboubakar.

Tuần trước, tiền đạo này đã dính chấn thương nặng ở đầu gối tại giải VĐQG và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Aboubakar là trụ cột trên hàng công của đội bóng Bồ Đào Nha. Mùa trước, chân sút 26 tuổi này ghi được 26 bàn sau 43 trận trên mọi đấu trường, là Vua phá lưới của CLB. Mùa này, Aboubakar cũng có khởi đầu mỹ mãn khi có 4 bàn và 1 pha kiến tạo sau 7 trận trên mọi đấu trường.

Càng đáng lo ngại hơn khi những người chơi thay Aboubakar đều không thể hiện tốt. Dự kiến đêm nay, Porto sẽ ra sân với đội hình 2 tiền đạo: A.Pereira vs Marega. Chân sút trẻ A.Pereira mới ghi được đúng 1 bàn mùa này. Còn Marega sa sút rất nhiều so với mùa trước. Mùa 2017/18, tiền đạo sinh năm 1991 này còn ghi được 23 bàn/38 trận trên mọi đấu trường còn mùa này, Marega cũng mới có 1 lần lập công sau 6 trận.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
+ Galatasaray thắng ở cả hai lần gặp nhau trong quá khứ
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
+ Porto: Vincent Aboubakar chấn thương. João Pedro và Riechedly Bazoer bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu
+ Galatasaray: Badou Ndiaye bị treo giò. Emre Akbaba chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X