Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Porto vs Club Brugge 02h45 ngày 03/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 02/11/2016 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Porto vs Club Brugge lúc 02h45 ngày 03/11 (Bảng G cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trong khi Copenhagen phải đụng độ CLB đang dẫn đầu, thì Porto chỉ phải giáp mặt với đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng G – Club Brugge. Chỉ cần nắm chắc thời cơ, kiếm trọn 3 điểm, quyền tự quyết nhiều khả năng sẽ được trao vào tay của thầy trò Nuno Espírito Santo.
Nhan dinh Porto vs Club Brugge 02h45 ngay 0311 (Champions League 201617) hinh anh
Nhận định Porto vs Club Brugge, 02h45 ngày 3/11


Brugge không phải không có cơ hội để làm nên điều kỳ diệu khi rơi vào bảng đấu được đánh giá dễ thở nhất Chanpions League mùa này (gồm Leicester, Copenhagen và Porto). Tuy nhiên, phần quà ở bảng G xem ra không dành cho đại diện đến từ Bỉ.

Con thuyền do vị thuyền trưởng Michel Preud’homme chèo lái toàn thua cả ba trận vòng bảng trước lượt đấu thứ tư này. Trở thành một trong ba đội chưa biết mùi điểm số là gì ở sân chơi danh giá nhất châu Âu năm nay (Legia Warsaw và Dinamo Zagreb), cánh cửa đi tiếp cho nhà ĐKVĐ Bỉ đang là rất thấp.

Thậm chí nó có thể hoàn toàn đóng sập lại sau khi Brugge rời chảo lửa Dragao với một thất bại trong tay. Trường hợp này xảy ra là rất lớn. Khi biết rằng Porto luôn chơi rất hay trên sân nhà. Theo thống kê từ four four two, “những chú rồng” chỉ thua 1/10 trận gần nhất (thắng 6, hòa 3). Lần cuối cùng thầy trò Nuno Santos để thua ngay tại thánh địa của mình diễn ra vào tháng 11 năm ngoái.

Bên cạnh đó, nên nhớ 7 trận gần nhất các đại diện Bỉ từng chạm trán Porto, tất cả đều không thắng (thắng 5, thua 2) trên đất Bồ Đào Nha tại đấu trường châu Âu. Ngoài ra, với lợi thế sân nhà, cùng quyết tâm đánh phủ đầu (điểm mạnh mà Porto đang có: ghi 6/8 bàn trong hiệp một trận đấu ở Cúp C1), “The Dragons” rất có thể sẽ xé toang mảnh lưới của Ludovic Butelle trong 45 phút đầu tiên.

Sau tất cả, 3 điểm là mục tiêu chính nhất của Porto. Và cũng chỉ có 3 điểm mới giúp đội bóng đến từ bán đảo Iberia có được vị trí tốt hơn trong hành trình tìm kiếm một trong hai tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out của bảng G.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Hai trận đối đầu trước đó, Porto thắng 1, thua 1 theo kèo châu Á.
*Cả 2 trận đối đầu trước đó đều có ít nhất 3 bàn/trận.
*Porto không có sự thiếu vắng nào về lực lượng ở trận đấu này.
*Club Brugge vắng Lior Refaelov và Bjorn Engels vì chấn thương.
*Porto thua 2 trên 3 trận gần đây tại Champions League theo kèo châu Á.
*Trên sân nhà, Porto chỉ thắng được 2 trên 6 trận gần đây theo kèo châu Á.
*17 trên 20 trận sân nhà trước đó của Porto có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.
*Club Brugge không thua 3 trận liên tiếp gần đây theo kèo châu Á.

Nhận định: 2-1

Theo nhandinhbongda.com


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X