Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Porto vs Boavista 1h00 ngày 24/09 (VĐQG BĐN 2016/17)

Thứ Sáu 23/09/2016 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Porto vs Boavista 1h00 ngày 24/09 (Vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha BĐN 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dù đang thi đấu không đến nỗi nào ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay nhưng Porto vẫn chưa thực sự là chính mình để rồi phải xếp thứ 3 trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại. Có lẽ đã đến lúc các nhà ĐKVĐ trở lại mạnh mẽ với cuộc đua bằng chiến thắng thuyết phục trước một đối thủ “mềm” như Boavista ở vòng 6.
Nhan dinh Porto vs Boavista 1h00 ngay 2409 (VDQG BDN 201617) hinh anh
Porto vẫn chưa chơi đúng với đẳng cấp của mình ở giai đoạn đầu mùa


Có được 8 điểm sau 5 vòng đầu tiên với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 lần thất bại, Porto vẫn thể hiện được sự bản lĩnh của mình dù họ đang không ở phong độ đỉnh cao. Mặc dù vậy những trận hòa đáng tiếc và đặc biệt là thất bại “muối mặt” trước đối thủ trực tiếp Sporting Lisbon với tỉ số 1-2, chính là lý do khiến Porto chỉ có thể sở hữu vị trí thứ 3 trên BXH thời điểm hiện tại.

Với một “Ông vua”  tại Bồ Đào Nha như Porto, người hâm mộ chắc chắn sẽ kì vọng ở họ một điều gì đó lớn lao hơn vị trí thứ 3, chính vì thế sẽ không còn thời gian cho các nhà ĐKVĐ “dạo chơi”, đã đến lúc họ tìm lại sức mạnh của chính mình và bước lên vị trí đầu bảng quen thuộc. Để làm được điều đó, trước hết Porto cần giành trọn vẹn 3 điểm trước các vị khách Boavista trên sân nhà ở vòng  này, đây sẽ không phải một nhiệm vụ quá khó khăn với đội chủ nhà Porto khi họ vượt trội hơn hẳn đối thủ về mọi mặt cũng với đó là lợi thế khán giả nhà.

Trong khi đó, các CĐV Boavista sẽ vô cùng lo lắng về chuyến làm khách này khi đội bóng của họ đang chơi không tốt một chút nào trong những trận đấu gần đây. Cụ thể là việc Boavista không biết đến mùi chiến thắng trong 4 trận liên tiếp trong đó có đến 2 thất bại, một thành tích quá đáng buồn với những gì mà người hâm mộ kì vọng ở đội bóng này. Với những gì đang thể hiện, Boavista sẽ rất khó có thể gây được bất ngờ trên sân Dragao của đội chủ nhà Porto mặc dù các nhà ĐKVĐ đang không có được phong độ cao nhất. Nhưng nên nhớ rằng đây là trận đấu họ phải chơi trên sân khách cùng với đó là việc Porto đang quyết tâm hơn bao giờ hết để có thể giành trọn vẹn 3 điểm, chính vì vậy các CĐV Boavista nên chuẩn bị trước tâm lý rằng các cầu thủ của họ sẽ ra về tay trắng sau khi trận đấu này kết thúc.

Dự đoán tỷ số trận đấu Porto vs Boavista: 3-0


⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X