Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Porto vs Benfica 3h30 ngày 4/3 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 03/03/2024 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Porto vs Benfica thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Porto vs Benfica

Porto vs Benfica
Porto vs Benfica

Porto đang thất thế rõ ràng trong cuộc đua vô địch với 2 đại kình địch, Benfica và Sporting Lisbon. Với 49 điểm sau 23 vòng đấu, “Những chú rồng” hiện cách đầu bảng Benfica tới 9 điểm và cũng kém Sporting Lisbon (mới đá 22 trận) 7 điểm.

Để duy trì hi vọng lật ngược tình thế trên đường đua tam mã này, Porto buộc phải thắng ở 90 phút đụng độ trực tiếp Benfica tại Dragao đêm mai. Phong độ sân nhà của thầy trò Sergio Conceicao có thể nói là đạt 9/10 điểm trong khoảng hơn 3 tháng trở lại đây với chuỗi 11 trận liền bất bại (thắng tới 10).

Với Benfica, trận thua Sporting Lisbon ở Cúp QG mới đây là kết quả đáng tiếc đối với đoàn quân của HLV Roger Schmidt. Tuy nhiên, ở giải VĐQG Liga Nos đang thể hiện phong độ tuyệt vời với 5 chiến thắng (và 1 hòa) trong 6 trận. Ngoài ra, cần lưu ý “Đại bàng” cũng không thua trong 10 vòng đấu làm khách liên tiếp.

2 cuộc đối đầu với Porto mùa này, Benfica toàn thắng: 2-0 tại Siêu Cúp BĐN hồi tháng Tám năm ngoái và 1-0 ở trận lượt đi trên sân nhà Da Luz. Lần gần nhất đá tại Dragao của Porto, “Đại bàng” cũng đánh bại “Những chú rồng” với tỉ số 1-0. Với tất cả những dữ kiện quan trọng nêu trên, khách Benfica rõ ràng là lựa chọn đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Benfica

Nhận định hiệp 1 Porto vs Benfica

5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB thì 4 lần tỉ số hiệp 1 là hòa không bàn thắng. 6 trận sân nhà liên tiếp, Porto không phải nhận bất kỳ bàn thua nào trong 45 phút đầu. Với Benfica, đội bóng này cũng giữ sạch lưới trước giờ nghỉ 4/6 trận vừa qua ở (các) đấu trường quốc nội. 0-0, là khả năng dễ xảy ra nhất ở hiệp 1 trận đại chiến tại Dragao!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Porto vs Benfica

Kể từ tháng 5/2022, 5 cuộc đối đầu trực tiếp giữa 2 đội chỉ chứng kiến cả thảy 8 pha lập công. Trong đó có tới 4 lần tổng bàn chung cuộc không vượt quá mốc 2. Trong 6 trận sân nhà gần đây của Porto, trừ màn hủy diệt Moreirense 5-0, thì tất cả các trận còn lại đều từ 2 bàn trở xuống. Về phía Benfica, họ chính là hàng thủ số 1 giải đấu với chỉ 15 bàn thua.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Porto vs Benfica: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Porto vs Benfica 3h30 ngày 43 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Porto vs Benfica

Thành tích gần đây Porto vs Benfica

Nhận định Porto vs Benfica 3h30 ngày 43 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Porto
Nhận định Porto vs Benfica 3h30 ngày 43 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Benfica

Đội hình dự kiến:

  • Porto: Costa; Mario, Pepe, Otavio, Wendell; Varela, Gonzalez; Conceicao, Pepe, Galeno; Evanilson
  • Benfica: Trubin; Bah, Silva, Otamendi, Morato; Neves, Luis; Di Maria, Mario, Neres; Silva

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X