Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Porto vs AS Roma 01h45 ngày 18/8 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 17/08/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Porto vs AS Roma lúc 01h45 ngày 18/8 lượt đi Play-off Champions League 2016/17.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.99*0:1/4*0.90
Over/Under FT: 0.98*2 1/4*0.93

Porto mới trải qua một mùa giải đáng thất vọng, khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH. Đây là hệ quả tất yếu của việc có quá nhiều xáo trộn trên băng ghế chỉ đạo, khi thay tới 3 HLV chỉ trong vòng hơn 1 năm. Đầu tiên là Julen Lopetegui, tiếp đến là Rui Barros và cuối cùng là Jose Peserio.

Bước sang mùa giải mới Chủ tịch Jorge Nuno Pinto đã quyết định bổ nhiệm cựu HLV Valencia, Nuno Santo vào ghế nóng với tham vọng giúp đội bóng tìm kiếm thành công.
Nhan dinh Porto vs AS Roma 01h45 ngay 188 (Champions League 201617) hinh anh
Porto vs AS Roma


Khá nhiều gương mặt mới đã được chiến lược gia 42 tuổi đưa về sân Dragao như Alex Telles, Felipe, Miguel Layun, Laurent Depoitre… Những sự bổ sung này sẽ làm tăng đáng kể sức mạnh của Porto, bởi họ gần như giữ nguyên được bộ khung mùa trước.

Sau giai đoạn thành công ở loạt trận giao hữu với 4 thắng, 2 hòa sau 7 trận, Porto đã có trận đấu mở màn mùa giải khá thành công. Đoàn quân của tân HLV Nuno Santo dù bị chủ nhà Rio Ave vươn lên dẫn trước, song đã xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng 3-1 qua đó tạo lợi thế tâm lý lớn trong trận đấu với AS Roma đêm nay.
 
Bên phần sân đối diện, AS Roma cũng đang trải qua một mùa Hè khá thành công cả yếu tố chuyên môn cũng như trên TTCN. Đội chủ sân Olimpico có nhiều sự bổ sung chất lượng như các trung vệ Ruediger, Federico Fazio, Mario Rui, Juan Jesus, Vermaelen, Nura Abdullahi, những cầu thủ tấn công như Mohamed Salah, El Shaarawy cùng 2 thủ môn Allison và Wojciech Szczęsny.

Đó đều là những tân binh hoặc những cầu thủ cũ từng thi đấu cho AS Roma 1 năm và được mượn lại thêm 1 năm nữa. Điều này giúp AS Roma có được chiều sâu đội hình bậc nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, AS Roma cũng trải qua một mùa hè khá thánh công về chất lượng chuyên môn. Đoàn quân của HLV Luciano Spalletti toàn thắng 5 trận giao hữu gần nhất, trong đó có ông lớn của bóng đá Anh, Liverpool. Ở đó hàng công tỏa sáng rực rỡ với 24 bàn thắng, trong khi hàng thủ chỉ để thua 3 bàn.

Rõ ràng việc để mất những Miralem Pjanic, Adam Ljajic, De Sanctis, Seydou Keita hay Antonio Sanabria không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của AS Roma. Đội chủ sân Olimpico đã sẵn sàng cho mùa giải mới mà trước mắt là trận cầu quan trọng với Porto. Phải làm khách, nhưng với sự tự tin đang lên rất cao, đại diện Serie A hoàn toàn có thể nghĩ tới một kết quả có lợi.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán tại đấu trường Champions League.
- Porto bất bại 5 trận gần đây trên sân nhà, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp.
- AS Roma cũng đang có mạch 5 trận toàn thắng trong giai đoạn chuẩn bị mùa giải mới.
- Đây cũng có thể là cuộc chạm trán giữa 2 tượng đài bóng đá thế giới, Iker Casillas (Porto) và Francesco Totti (AS Roma).
- Porto không có phong độ tốt nhất trên sân nhà, khi chỉ thắng theo châu Á 4/20 trận gần đây, trong đó có 14 thất bại và 2 trận hòa.
- 7 trận gần đây của cả 2 đội, bàn thắng đều đến trong 45 phút đầu tiên.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Porto: Casillas, M.Pereira, Felipe, Marcano, Telles, D. Pereira, Herrera, Corona, Andre, Otavinho, Valente.
Roma: Szczesny, Florenzi, Vermaelen, Fazio, Juan, Nainggolan, De Rossi, Gerson, Iturbe, Totti, Salah.
Lựa chọn tối ưu: AS Roma và Over
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 2-2 (H1: 1-1)
 
 
Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X