Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portland Timbers vs Philadelphia Union 9h30 ngày 24/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 23/03/2024 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portland Timbers vs Philadelphia Union thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Portland Timbers vs Philadelphia Union

Portland Timbers vs Philadelphia Union
Portland Timbers vs Philadelphia Union

Portland Timbers đã thất thủ với tỷ số 0-1 trên sân Houston Dynamo trong trận đấu thuộc vòng 4 MLS Chủ Nhật tuần trước. Thất bại đầu tiên trong mùa giải khiến đội bóng của Phil Neville tụt xuống vị trí thứ 3 BXH miền Tây , kém đầu bảng Minnesota 3 điểm.

Thử thách tiếp theo dành cho Portland Timbers là 90 phút sân nhà tiếp Philadelphia Uniion ở vòng 5 sáng mai. Đây là đối thủ mà Timbers đã thua 0-2 và 0-3 trong 2 cuộc đụng độ gần nhất. Tại sào huyệt của mình, Portland Timbers thực ra cũng chỉ thắng được 2/6 trận mới đây.

Trong khi đó, Philadelphia Union vẫn chưa biết tới chiến thắng tại MLS mùa này. Cụ thể là họ “chia điểm” cả 3 trận, mới nhất là kết quả hòa 2-2 trên sân Austin. Với 3 điểm tích lũy từ đầu giải, đoàn quân của  HLV Jim Curtin hiện đứng thứ 13 BXH miền Đông.

Về mặt nhân sự, Claudio Bravo của Portland Timbers vắng mặt do vấn đề về cơ, trong khi hậu vệ Marvin Loria tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương. Phía Philadelphia Uniion, Isaiah LeFlore và Holden Trent và Leon Flach là những cái tên không thể ra sân trận này.

Cả chủ và khác đều đang gặp vấn đề lớn về hiệu suất thi đấu. Dù được đánh giá cao hơn (-0.25) nhưng lợi thế sân nhà của Portland Timbers trước Philadelphia Union theo chúng tôi là không thực sự rõ ràng. Một tỉ số hòa vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Philadelphia Union

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Portland Timbers vs Philadelphia Union sẽ diễn ra vào lúc 9h30 ngày 24/3.

Nhận định hiệp 1 Portland Timbers vs Philadelphia Union

6 trận Portland Timbers tiếp Philadelphia Union trước đây thì 5 lần tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0, trận còn lại cũng chỉ chứng kiến duy nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ. 4 trong 6 trận MLS vừa qua chứng kiến Portland Timbers không thể ghi bàn ở hiệp đấu thứ nhất. Với Philadelphia Union, họ cũng tịt ngòi 45 phút đầu ở 5/7 vòng đấu làm khách liên tiếp.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Portland Timbers vs Philadelphia Union

Portland Timbers không một lần phá lưới Philadelphia Union trong 2 cuộc chạm trán gần nhất. Tuy nhiên, 6 trận sân nhà tiếp đối thủ, Portland Timbers cũng chỉ “thủng” tổng cộng 5 bàn. Về phía Philadelphia Union, 6 trong 8 vòng đấu sân khách MLS mới đây họ không để thua hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Khó có “mưa gôn” ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Portland Timbers vs Philadelphia Union: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Portland Timbers vs Philadelphia Union 9h30 ngày 243 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Portland Timbers vs Philadelphia Union

Thành tích gần đây Portland Timbers vs Philadelphia Union

Nhận định Portland Timbers vs Philadelphia Union 9h30 ngày 243 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Portland Timbers 
Nhận định Portland Timbers vs Philadelphia Union 9h30 ngày 243 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Philadelphia Union

Đội hình dự kiến:

  • Portland Timbers: Crepeau; E.Miller, K.Miller, Zuparic, Mosquera; Chara, Paredes; Antony, Evander, Moreno; Asprilla
  • Philadelphia Union: Blake; Wagner, Lowe, Elliott, Harriel; Martinez, McGlynn, Sullivan, Gazdag; Uhre, Carranza

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X