Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portland Timbers vs Dallas 9h00 ngày 12/6 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portland Timbers vs Dallas thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Portland Timbers vs Dallas

Thắng lợi 3-1 trước Vancouver Whitecaps giữa tháng Năm hóa ra không phải là cột mốc đánh đấu sự hồi sinh của Portland Timbers. Bởi 4 trận liên tiếp sau đó, CLB này chỉ hòa (2) và thua (2). Xét riêng giải Nhà nghề Mỹ, Portland Timbers đã thua gần nửa (7) trong 16 vòng đã đấu, hệ quả là họ đang thuộc nhóm 6 CLB đứng cuối BXH tổng.

Vòng 18 sáng mai, Portland Timbers có ưu thế địa lợi trong 90 phút đụng độ với Dallas, đội đang đứng trên họ 16 bậc và sở hữu nhiều hơn 9 điểm. Lượt đi giữa 2 đội hồi đầu tháng Tư khép lại với tỉ số hòa 1-1 còn trên sân nhà Portland Timbers đang có mạch 6 trận liền bất bại trước Dallas. Nhưng đó suy cho cùng vẫn là chuyện quá khứ.

Hiện tại là một Portland Timbers đang khủng hoảng phong độ đồng thời thua “kèo” 3 trong 4 trận sân nhà mới nhất. Ở chiều ngược lại, Dallas đã bất bại theo châu Á ở 6/8 vòng đấu làm khách tại MLS mùa này. Chủ nhà Portland Timbers được đánh giá cao hơn (-0.5 bàn) nhưng đây là trận đấu mà khách Dallas khả năng rất cao sẽ “ăn” điểm.

  • Lựa chọn: Dallas

Nhận định hiệp 1 Portland Timbers vs Dallas

6 trận sân nhà liên tiếp gặp Dallas, Portland Timbers LUÔN giữ sạch lưới hiệp 1. Nhưng họ cũng chỉ “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao ở 2/7 trận gần nhất tiếp đối thủ. 3 trong 4 vòng đấu vừa qua của Portland Timbers, 0-0 là tỉ số hiệp 1. Trong khi đó, Dallas đã không ghi bàn ở nửa đầu trận trong 5 chuyến làm khách MLS mới đây.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Portland Timbers vs Dallas

8/12 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Thậm chí cả 6 trận Portland Timbers tiếp Dallas mới nhất (trong khuôn khổ MLS) không có quá 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. 3/4 vòng đấu vừa qua của Portland Timbers cũng chứng kiến kịch bản tương tự. Với Dallas, họ không ghi nhiều hơn 1 bàn trong 11 trận sân khách MLS liên tiếp.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Portland Timbers vs Dallas: 1-1.

Thành tích đối đầu

Portland-Timbers-vs-Dallas-0
Thành tích đối đầu giữa Portland Timbers vs Dallas

Thành tích gần đây Portland Timbers vs Dallas

Nhận định Portland Timbers vs Dallas 9h00 ngày 126 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích gần đây của đội Portland Timbers
Nhận định Portland Timbers vs Dallas 9h00 ngày 126 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội Dallas

Đội hình dự kiến:

  • Portland Timbers: Ivacic; Miller, Zuparic, McGraw, Rasmussen; D. Chara, Paredes; Moreno, Evander, Asprilla; Boli
  • Dallas: Paes; Jesus, Ibeagha, Martinez, Farfan; Pomykal, Quignon, Cerrillo; Velasco, Ferreira, Jimenez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X