Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portland Timbers vs Dallas 6h00 ngày 7/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 06/10/2024 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portland Timbers vs Dallas thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Portland Timbers vs Dallas

Portland Timbers vs Dallas
Portland Timbers vs Dallas

Đứng thứ 9 bảng đấu miền Tây với 45 điểm trước 2 vòng đấu cuối, Portland Timbers còn nguyên cơ hội cạnh tranh suất vào thẳng “vòng chung kết” giải MLS Cup – vốn là phần thưởng dành cho Top 7 mỗi miền. Hiện Portland đang kém vị trí thứ 7 BXH (Vancouver Whitecaps) chỉ 2 điểm.

Vòng áp chót sáng mai, Portland Timbers đá sân nhà tiếp Dallas. Trong khi chủ nhà có lý do để quyết thắng thì đội khách hoàn toàn hết mục tiêu tranh đấu do kém Top 9 tới 8 điểm. Dallas trên thực tế đã cho thấy dấu hiệu “buông xuôi” khi thua 2 vòng gần nhất, thủng đều 3 bàn mỗi trận.

Trở lại với Portland Timbers, đội của HLV Phil Neville không thắng trong 3 trận MLS vừa qua, hòa 2 và thua 1. Dù vậy, tại sào huyệt của mình Portland vẫn là tập thể đáng tin cậy, thể hiện qua thành tích 11/12 trận liên tiếp bất bại kể từ giữa tháng Năm, trong đó có 9 khúc khải hoàn.

Xét riêng giải Nhà nghề Mỹ, Portland Timbers cũng đang sở hữu chuỗi 7 trận sân nhà từ hòa tới thắng trước Dallas kể từ năm 2017. Tiếp một đối thủ bất thắng sân khách 17/18 trận gần đây như Dallas, khả năng thầy trò HLV Phil Neville “ăn” trọn 3 điểm là rất đáng kỳ vọng.

Nhận định hiệp 1 Portland Timbers vs Dallas

4 vòng đấu MLS liên tiếp và 8/9 trận chính thức vừa qua của Dallas có bàn trước giờ nghỉ giải lao. Với Portland Timbers, thậm chí 5 trận mới đây của CLB này còn cho bình quân 2 bàn thắng mỗi 45 phút đầu. Chủ quyết thắng gặp khách buông xuôi, không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu này tưng bừng lưới rung ngay từ hiệp 1.

Nhận định diễn biến Portland Timbers vs Dallas

Thứ hạng không quá tốt nhưng Portland Timbers lại đang là Top 3 hàng công hay nhất giải Nhà nghề Mỹ mùa này. Sau 32 trận, đoàn quân của Neville “nổ” tới 64 bàn, chỉ kém Inter Miami (72) và LA Galaxy (66). Tại sân nhà Providence Park, Portland đã có được 39 pha lập công trong 16 trận- thành tích cũng chỉ sau duy nhất Miami. Về phần Dallas, 6/7 trận MLS gần nhất của CLB này chạm hoặc vượt… mốc 4 bàn.

Dự đoán kết quả

Portland Timbers vs Dallas: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Portland Timbers vs Dallas 6h00 ngày 710 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Portland Timbers vs Dallas

Thành tích gần đây Portland Timbers vs Dallas

Nhận định Portland Timbers vs Dallas 6h00 ngày 710 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Portland Timbers
Nhận định Portland Timbers vs Dallas 6h00 ngày 710 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Dallas

Đội hình dự kiến:

  • Portland Timbers: Crepeau; Mosquera, Zuparic, Miller, Bravo; Chara, Ayala; Antony, Evander, Rodriguez; Mora
  • Dallas: Maurer; Tafari, Ibeagha, Farfan; Ruan, Illarramendi, Lletget, Arriola; Velasco; Kamungo, Ferreira

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X